:::     :::

สื่อเผยคูโบะใกล้ชิ่งบียาร์เรอัลซบเคตาเฟ่

วันอาทิตย์ที่ 03 มกราคม 2564
1,264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาเกะฟุสะ คูโบะ ใกล้ถอดชุดเหลืองของ บียาร์เรอัล เพื่อย้ายมาสวมชุดน้ำเงินของ เคตาเฟ่ ในช่วงเดือนมกราคมนี้

'อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ทาเกะฟุสะ คูโบะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นเริ่มนับถอยหลังกับ บียาร์เรอัล เพื่อย้ายไปเล่นกับ เคตาเฟ่ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากแข้งวัย 19 ปีมองว่าการตัดสินใจดังกล่าวจะมีโอกาสพัฒนาฝีเท้าได้ดีกว่าการอยู่กับทีมดำน้ำเหลืองต่อไป

คูโบะ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ บียาร์เรอัล ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีในซีซั่นนี้ แต่ อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ของทีมเรือดำน้ำเหลืองแทบจะไม่เปิดโอกาสให้มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นลงสนามอย่างที่นักเตะคาดหวังจนแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ส่งเขาลงเล่นมากขึ้นเพื่อพัฒนาฝีเท้าตนเอง

ตามรายงานระบุว่าถึงตอนนี้จะเป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บียาร์เรอัล ซึ่งไม่น่าจะมีปัญหาเนื่องจากทีมชุดขาวต้องการให้ คูโบะ มีโอกาสพัฒนาฝีเท้าให้ดีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้และการย้ายมาเล่นกับ เคตาเฟ่ จะทำให้นักเตะได้ลงเล่นมากขึ้นและยังอยู่ใกล้สโมสรแม่ที่สามารถติดตามผลงานของแข้งวัย 19 ปีง่ายขึ้นด้วย 

ตลอด 4 เดือนที่ผ่านมา คูโบะ ลงเล่น 688 นาทีจาก 19 เกมกับ บียาร์เรอัล ส่วนใหญ่เป็นการเล่นบนเวทียูโรปาลีก เขาทำ 1 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ ซึ่งการย้ายมาเล่นกับ เคตาเฟ่ จะทำให้มีโอกาสลงเล่นบนเวทีลีกามากขึ้นเนื่องจาก โฆเซ่ บอร์ดาลาส เทรนเนอร์ของทีมอาซูลอนเป็นแฟนตัวยงของมิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นนั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด