:::     :::

วัตสันแนะนำสเป็คหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของเท็กแซนส์

วันพุธที่ 06 มกราคม 2564
1,856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเสนอแนะเกี่ยวกับผู้ที่จะถูกเลือกเข้ามาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่แก่องค์กร

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เสมอคำแนะนำให้สรรหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ที่สามารถเข้ามาเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมทั้งหมดขององค์กรและมีความเป็นผู้นำสำหรับผู้เล่นทุกคน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เราต้องการแค่การเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมทั้งหมด' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี เสนอแนวทางการปรับปรุงทีมต่อองค์กร

'เราแค่ต้องการพลังงานใหม่ เราแค่ต้องมีวินัย เราต้องการโครงสร้าง เราต้องการผู้นำ เพื่อที่เราสามารถติดตามผู้นำคนนั้นในฐานะผู้เล่น นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ'


เท็กแซนส์ ตะเพิด บิลล์ โอไบรอัน ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยมี โรเมโอ เครนเนล รับหน้าที่เฮดโค้ชชั่วคราว ส่วน แจ็ค อีสเตอร์บี้ รักษาการตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป พวกเขากำลังอยู่ในช่วงสัมภาษณ์งานผู้สมัครทั้งสองตำแหน่งในปัจจุบัน

ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า เท็กแซนส์ กำลังขออนุญาตสัมภาษณ์งาน นิค คาเซริโอ ผู้อำนวยการฝ่ายบุคคลของทัพนักรบกู้ชาติสำหรับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป 

ขณะที่ เอ็ด เวอร์เดอร์ อีกหนึ่งเหยี่ยวข่าวของอีเอสพีเอ็นรายงานว่า เท็กแซนส์ นัดพูดคุยผ่านวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ในวันอาทิตย์กับ แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส โค้ชทีมรับของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส สำหรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช เพียงหนึ่งวันหลังเกมเพลย์ออฟกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 


วัตสัน ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาคุยกับ คาล แม็คแนร์ ซีอีโอของ เท็กแซนส์ เพื่อหารือเกี่ยวกับการดึง ทอม เคลลี่ โค้ชทีมบุกกลับมาทำงานต่อในซีซั่นหน้า หลังมีส่วนช่วยให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีมีฤดูกาลดีสุดในอาชีพ 

'เราทุกคนต้องอยู่หน้าเดียวกัน' วัตสัน กล่าว 'มีความคิดที่แตกต่างกันมากเกินไปและหลายคนคิดว่าพวกเขามีพลังนี้และมันไม่ใช่อย่างนั้น เราต้องการใครสักคนที่ยืนหยัดและนี่คือคนที่เราติดตามและนี่คือแนวทางที่จะดำเนินต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด