:::     :::

โรโฮโอเคสัญญาโบคาฯ2ปีรอแค่ผีเคาะราคาสุดท้าย

วันพฤหัสบดีที่ 07 มกราคม 2564
1,527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส โรโฮ เซนเตอร์แบ็กนอกแผนงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะได้แจ้งเกิดใหม่ในตลาดม.ค.2021 นี้เมื่อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทาง โบคา จูเนียร์ส ทีมในอาร์เจนตินาเรียบร้อย เหลือแค่สองสโมสรสรุปค่าเสียหายอันเป็นที่น่าพอใจเท่านั้น

รายงานจากอีเอสพีเอ็น อาร์เจนตินาว่ากองหลังวัย 30 ปีซึ่งเหลือสัญญากับปีศาจแดงอีกหกเดือนสุดท้ายนั้น กำลังจะถูกผ่องถ่ายเพื่อลดค่าใช้จ่ายทีมไปเล่นกับ โบคาฯ โดยเงื่อนไขส่วนตัวเผยออกมาเบื้องต้นสัญญา 2 ปี พร้อมออปชั่นทีมขยายเพิ่มอีก 1 ซีซั่น 


สำหรับค่าตัวที่ ยูไนเต็ด จะได้รับก็คงไม่มากมายเกิน 2.72 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 2 ล้านปอนด์) ในงวดแรก ส่วนที่เหลือก็ไปไล่เก็บจากเงื่อนไขผลงาน 

ดาวเตะอาร์เจนไตน์ไม่เป็นที่ประทับใจของผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซีซั่นนี้ไม่ได้เล่นชุดใหญ่แม้แต่หนเดียวอีกทั้งเผชิญปัญหาเจ็บน่อง ส่วนช่วงตลาดซัมเมอร์ 2020 แม้ได้รับการทาบทามจาก เอฟเวอร์ตัน แต่ปีศาจแดงปฏิเสธปล่อยให้คู่แข่งร่วมลีก 

โรโฮ คือมรดกที่ตกทอดมาจากยุคอดีตผจก.ทีม หลุยส์ ฟาน กัล ผ่านการร่วมงาน โชเซ่ มูรินโญ่ แล้วกำลังสิ้นสุดกับ โซลชา ปิดฉากเวลา 6 ปีครึ่ง โดยการไปเล่นให้ 'น้ำเงิน-ทอง' จะประสานงาน คาร์ลอส เตเวซ อีกหนึ่งอดีต ยูไนเต็ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด