:::     :::

เอฟเอรับทราบเรื่องคู่แข่งนักบุญโดนโควิดอ่วม

วันพฤหัสบดีที่ 07 มกราคม 2564
1,437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ยืนยันรับทราบการแจ้งจาก ชรูว์สบิวรี่ ที่เจอผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกจำนวนมาก ส่งผลให้เกมเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ยังไม่มีความชัดเจน

ชรูว์สบิวรี่ ทีมระดับลีกวัน ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่ามีผลตรวจโควิด-19 ของนักเตะและสต๊าฟฟ์ออกมาเป็นบวกหลายคน หลังจากสัปดาห์ก่อนพบว่ามีสองราย หนึ่งในนั้นคือ มาร์ค พิวจ์ กองกลางตัวหลักของทีม

ด้วยเหตุนี้ ชรูว์สบิวรี่ จึงแจ้งไปยัง เอฟเอ ให้รับทราบเรื่องเป็นที่เรียบร้อย เพื่อประเมินสถานการณ์ร่วมกัน และหาบทสรุปสำหรับเกมเอฟเอคัพ รอบสาม ที่จะต้องบุกเยือนสนามเซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมดังพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้

"ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ได้แจ้งให้ทาง เอฟเอ ทราบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวนมากที่สโมสร และได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และสาธารณสุขของอังกฤษแล้ว"

"เอฟเอ กำลังทำงานร่วมกับสโมสร เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงทั้งหมด หลังจากนั้นคณะกรรมการด้านเกมฟุตบอลอาชีพก็จะทำการตัดสินว่าจะทำอย่างไรกับเกมนี้"

"เอฟเอ หวังว่าทุกคนที่มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก จะฟื้นตัวโดยเร็ว และจะให้รายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องโปรแกรมการแข่งขันเกมนี้ในช่วงเวลาที่กำหนด" แถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด