:::     :::

แพนเธอร์สอาจจับ'ฮัสกิ้นส์'ปัดฝุ่นใช้งานอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564
1,016
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม อาจได้รับโอกาสเริ่มต้นใหม่กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีอดีตดราฟท์รอบแรกของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง หลังมีรายงานว่าเขานัดพูดคุยกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในวันจันทร์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฮัสกิ้นส์ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 15 คลาส 2019 แต่ศิษย์เก่า โอไฮโอ สเตท อยู่กับ วอชิงตัน ไม่ถึง 2 ฤดูกาลก่อนถูกปล่อยตัวพ้นทีมเมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา แม้เงินเดือนของควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีที่เหลืออีก 4.3 ล้านเหรียญสหรัฐยังคงอยู่ในฐานเงินค่าจ้างของ วอชิงตัน ก็ตาม แต่ทีมใหม่ของเขาจะจ่ายเฉพาะค่าเหนื่อยขั้นต่ำของเขาเท่านั้น 


สำหรับ แพนเธอร์ส เริ่มไม่มีความแน่นอนที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กหลังหัวหน้าโค้ช แม็ตต์ รูล ตัดสินใจถอด เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ออกจากตำแหน่งตัวจริงในเกมสุดท้ายของซีซั่นที่พ่ายต่อ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 7-33 ก่อนเฮดโค้ชวัย 45 ปีจะเน้นย้ำว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปียังต้องพิสูจน์ตัวเองในช่วงปิดฤดูกาลนี้

แม้ยังมีเครื่องหมายคำถามว่า ฮัสกิ้นส์ สามารถช่วยแก้ปัญหาตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กได้หรือไม่ แต่อาจเป็นผลดีต่อทั้งสองฝ่าย เนื่องจาก รูล รู้จัก ฮัสกิ้นส์ ตั้งแต่ไฮสคูล และ ไรอัน เดย์ โค้ชของเขาตอนอยู่ โอไฮโอ สเตท ยังเคยทำงานร่วมกับ รูล ช่วงที่อยู่กับ เทมเพิ่ล เมื่อปี 2006 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด