:::     :::

ลาซิโอแรงต่อบุกดับปาร์ม่า2-0จี้ท็อปโฟร์

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาซิโอ เริ่งกลับมาติดเครื่องอีกครั้งแล้ว โดยล่าสุดบุกเอาชนะ ปาร์ม่า 2-0 ทำคะแนนตามหลังทีมกลุ่มท็อปโฟร์เหลือแค่ 3 แต้มแล้ว

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ปาร์ม่า 0 - ลาซิโอ 2

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564

สนาม : เอ็นนิโอ ตาร์ดินี่

    นาทีที่ 16 อินทรีกรุงโรม ได้เสียวบ้าง ชิโร่ อิมโมบิเล่ กระชากบอลขึ้นมาจากกลางสนาม ก่อนไหลต่อให้ เฟลิเป้ ไซเซโด้ ควบต่อมาถึงหน้าหัวกระโหลกก่อนลั่นไกลด้วยขวา แต่ยังไม่ผ่านมือของ ลุยจิ เซเป้

    ถัดมาอีก 10 นาที ไซม่อน ซอห์ม ลากบอลขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ แชร์วินโญ่ เทกตัวขึ้นโขกจ่อๆบอลชนคาน

    นาทีที่ 37 ลาซิโอ ได้ลูกตั้งเตะระยะไม่ถึง 30 หลา หลุยส์ อัลเบร์โต้ เปิดเข้ามาในพื้นที่อันตราย กองหลังปาร์ม่า สกัดไม่ขาดมาเข้าทาง ชิโร่ อิมโมบิเล่ ได้ซัดเน้นแต่เข้าข้างตาข่าย

    ในช่วงท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 44 อินทรีฟ้าขาวได้ลูกเตะมุมและเป็น หลุยส์ อัลเบร์โต้ รับหน้าที่เปิดบอลเข้ามา เฟลิเป้ ไซเซโด้ ขึ้นโหม่งบอลเหินข้ามคานออกไป และทำให้จบครึ่งแรกทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันไป 0-0

    จนกระทั่งนาทีที่ 55  มานูเอล ลาซซารี่ ควบบอลขึ้นมาทางกราบขวาเกือบสุดริมเส้นก่อนตวัดเข้ามาในกรอบเขตโทษ และเป็น หลุยส์ อัลเบร์โต้ วิ่งเข้ามาตะบันด้วยขวา ลาซิโอ ออกนำไปก่อน 1-0

    ต่อมานาทีที่ 67 อินทรีฟ้าขวา ขยับสกอร์เป็น 2-0 เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ตัดบอลได้จากแผงหลังเจ้าถิ่นควบบอลขึ้นมา และไหลต่อมาให้ เฟลิเป้ ไซเซโด้ แต่งหนึ่งจังหวะก่อนที่จะกดด้วยขวาตุงตาข่าย

    นาทีที่ 80 ทีมเยือนเกือบได้ประตูเพิ่ม อินทรีกรุงโรม ได้ฟรีคิกจากระยะทำการ และเป็น อันเดรส เปเรย์ร่า รับหน้าที่สังหารแต่บอลยังไม่ผ่านมือของ ลุยจิ เซเป้ ที่ยังปฏิกิริยาไวปัดออกหลังไปได้

    หลังจากนั้นในช่วงท้ายเกม ทีมเยือนยังโหมกระหน่ำบุกอยู่ฝ่ายเดียวแต่ไม่มีสกอร์เกิดขึ้น ทำให้จบเกม ปาร์ม่า แพ้คาบ้านให้กับ ลาซิโอ 0-2

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ปาร์ม่า : ลุยจิ เซเป้ - อันเดรียส คอร์เนลอุส, จัสมิน คูร์ติช, กาสตอน บรัคแมน, ไซม่อน ซอห์ม, บรูโน่ อัลเวส, ยอร์ดาน โอโซริโอ, เฮอร์นานี่, แชร์วินโญ่, เลาตาโร่ วาเลนติ, มักซิเม่ บูซี่

    ลาซิโอ : เปเป้ เรน่า - ลุยซ์ ฟิลิเป้, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, สเตฟาน ราดู, มานูเอล ลาซซารี่, ลูคัส เลว่า, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, หลุยส์ อัลเบร์โต้, อดัม มารูซิช, เฟลิเป้ ไซเซโด้, ชิโร่ อิมโมบิเล่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด