:::     :::

แบร์สอาจดึงทรูบิสกี้กลับมาปี2021ถ้านำหมีชนะเซนต์ส

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2564
1,181
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ มีบทพิสูจน์ตัวเองว่าจะมีดีพอสำหรับการกลับมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของ ชิคาโก้ แบร์ส ในซีซั่น 2021 หรือไม่ในการเผชิญหน้ากับบททดสอบยากอย่าง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

ชิคาโก้ แบร์ส อาจเปลี่ยนใจดึง มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งในซีซั่น 2021 ถ้าหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีนำทัพพญาหมีพลิกล็อกบุกโค่น นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในเกมเพลย์ออฟ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คที่เผยกับรายการ เอ็นเอฟแอล เกมเดย์ มอร์นิ่ง ว่าไม่มีความแน่นอนที่ แบร์ส จะนำ ทรูบิสกี้ กลับมาเซ็นสัญญาในซีซั่น 2021 แต่ถ้าอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2017 นำทีมพญาหมีพลิกชนะทีมนักบุญวันอาทิตย์นี้และไปได้ไกลในรอบเพลย์ออฟ นั่นอาจทำให้พวกเขาเปลี่ยนใจดึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง


อนาคตของ ทรูบิสกี้ กลายเป็นข้อสงสัยนับตั้งแต่ แบร์ส ปฏิเสธตัวเลือกในสัญญาปีที่ 5 ของเขาและเทรด นิค โฟลส์ มาจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่ผ่านมา ก่อนเฮดโค้ช แม็ตต์ เนกี้ จะเลือก ทรูบิสกี้ ออกสตาร์ท 2 เกมแรกของซีซั่น แต่ถูกถอดออกจากสนามในเกมสัปดาห์ที่ 3 กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และเสียตำแหน่งตัวจริงหลังจากนั้น แต่ โฟลส์ สถิติ 2-5 ก่อนบาดเจ็บในสัปดาห์ที่ 12 ก่อน ทรูบิสกี้ กลับมานำทัพอีกครั้งและช่วยทีมพญาหมีผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ

นับตั้งแต่เข้าสู่ลีก ทรูบิสกี้ ผลงาน 29-21 ฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แบร์ส ตลอดช่วง 4 ฤดูกาล ขว้าง 10,609 หลา ทำ 64 ทัชดาวน์, เสีย 37 อินเตอร์เซปน์ โดยขว้างคอมพลีต 64 เปอร์เซ็นต์สและเตรียมลงเล่นรอบเพลย์ออฟครั้งที่ 2 ในอาชีพกับ เซนต์ส วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด