:::     :::

ผีลุ้นจ่าฝูงในปีใหม่ครั้งแรกตั้งแต่หมดยุค'ป๋า'

วันอังคารที่ 12 มกราคม 2564
1,882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังลุ้นขึ้นนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก หากไม่แพ้ที่ เบิร์นลี่ย์ และจะเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 8 ปีของสโมสรที่เป็นทีมนำเมื่อเข้าสู่ปีใหม่

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นที่จะขึ้นนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2017 หรือในช่วงต้นฤดูกาล 2017-18 ที่ออกสตาร์ตฤดูกาลอย่างร้อนแรงภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่

อย่างไรก็ตาม หากนับในช่วงกลางฤดูกาล หรือในช่วงเวลาที่เปลี่ยนศักราชใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยขึ้นนำจ่าฝูงได้เลย นับตั้งแต่หมดยุคของตำนานผู้จัดการทีม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพราะหนสุดท้ายที่เป็นผู้นำของตารางตอนขึ้นปีใหม่เกิดขึ้นในปี 2013 ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้ายของ เฟอร์กี้ และเป็นฤดูกาลล่าสุดที่ ผีแดง ครองแชมป์พรีเมียร์ลีก
ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกเยือน เทิร์ฟ มัวร์ ของ เบิร์นลี่ย์ วันอังคารนี้ เป็นการลงเตะเกมตกค้างนัดที่ 17 ซึ่งหากทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ปราชัย ก็จะขึ้นนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกหลังเปลี่ยนปฏิทินปีใหม่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่หมดช่วงเวลาของ เฟอร์กี้ เพราะหลังจากนั้นไม่มีใครทำได้เลย ไม่ว่าจะเป็น เดวิด มอยส์, หลุยส์ ฟาน กัล หรือ โชเซ่ มูรินโญ่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด