:::     :::

ทอฟฟี่บุกตบหมาป่า2-1คีนฮีโร่โขกชัย

วันพุธที่ 13 มกราคม 2564
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน เก็บอีก 3 คะแนนสำคัญด้วยการบุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 จากลูกโขกประตูชัยของ ไมเคิ่ล คีน กองหลังตัวเก่ง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

วูล์ฟส์ 1 - เอฟเวอร์ตัน 2

สนาม : โมลินิวซ์ กราวนด์ 

วูล์ฟส์ ยังคงให้ ฟาบิโอ ซิลวา เล่นหน้าเป้าในช่วงที่ ราอูล ฮิเมเนซ เจ็บยาว ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ก็ไม่มี โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ที่เจ็บ ต้องดัน กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ขึ้นมาเล่นหน้าเป้าจำเป็น

เอฟเวอร์ตัน เริ่มต้นเกมได้ดีออกนำ 1-0 ตั้งแต่จังหวะแรกที่ได้บุก ฮาเมส โรดริเกซ ตักบอลข้ามฟากเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ ลูก้าส์ ดีญ ตบกลับจังหวะเดียวกลับคืนมาหน้าประตู อเล็กซ์ อิโวบี้ วิ่งเข้ามาแปเน้นๆ ส่งบอลเสียบเสาเข้าไปสุดสวย

ทว่านาที 14 วูล์ฟส์ ก็ตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะเตะมุมฝั่งขวาที่เลยมาฝั่งซ้าย รายาน อิต นูรี่ เก็บได้ก่อนกระชากถึงสุดเส้นแล้วเปิดย้อนกลับไปให้ รูเบน เนเวส ยิงจังหวะเดียวในเขตโทษเข้าไป 

รูปเกมแลกกันทีต่อที นาที 20 ฮาเมส จ่ายบอลให้ อเล็กซ์ อิโวบี้ ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือ รุย ปาตริซิโอ ก่อนที่อีก 5 นาทีถัดมา รูเบน เนเวส จะส่องไกลลูกถนัด แต่ จอร์แดน พิคฟอร์ด ก็ยังเซฟเอาไว้ได้ 

ท้ายครึ่งแรกเป็นโอกาสลุ้นของเจ้าถิ่น รายาน อิต นูรี่ เติมเกมขึ้นทางซ้ายก่อนเปิดให้ เลอันโดร เดนดองเคอร์ ซัดด้วยขวา แต่ไม่เข้ากรอบ จากนั้นจบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1 

ครึ่งหลังนาที 54 วูล์ฟส์ มีโอกาสก่อนจากจังหวะเล่นลูกเซตพีซที่ ชูเอา มูตินโญ่ เปิดให้ เลอันโดร เดนดองเคอร์ ได้โหม่ง แต่ก็ไม่เข้ากรอบ  

เจ้าถิ่นทำได้ดีกว่าและมีโอกาสอีกในนาที 68 จากลูกเตะมุมที่ล้นออกมาถึง รายาน อิต นูรี่ ได้ยิงด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษ แต่หลุดเป้าอีกครั้ง 

ทว่านาที 77 กลับเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่นำอีกรอบเป็น 2-1 แนวรับเจ้าถิ่นโหม่งเคลียร์ลูกเตะมุมไม่ขาด อันเดร โกเมส เก็บได้ก่อนโยนบอลเข้าเขตโทษให้ ไมเคิ่ล คีน ขึ้นโขกส่งบอลตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาด

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบเกม เอฟเวอร์ตัน เก็บ 3 คะแนนด้วยการบุกชนะ วูล์ฟส์ 2-1 และรั้งอันดับ 4 ของตาราง 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

  วูล์ฟส์ : รุย ปาตริซิโอ - เนลซอน เซเมโด้, คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง ไซอิสส์, รายาน อิต นูรี่ - เลอันโดร เดนดองเคอร์, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่ -  มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์, ฟาบิโอ ซิลวา, เปโดร เนโต้

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เยร์รี มีน่า, ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรีย์ - เมสัน โฮลเกต, อับดูลาย ดูกูเร่, ทอม เดวิส, ลูก้าส์ ดีญ - ฮาเมส โรดริเกซ, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, อเล็กซ์ อิโวบี้  

ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตกินสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด