:::     :::

"ป็อก"บ่นเปาเฟรนด์สร้างงานผีเฮลิ้นห้อย

วันพุธที่ 13 มกราคม 2564
2,814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน เควิน เฟรนด์ ในหลายจังหวะเกมชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 วานนี้ โดยเฉพาะการส่งบอลตุงตาข่ายท้ายครึ่งแรกแต่โดนริบคืนเพราะหากลูกนั้นเป็นสกอร์ขึ้นนำ งานของพวกเขาคงง่ายขึ้น

จังหวะดังกล่าวคือนาที 36 ยูไนเต็ด ส่งบอลตุงตาข่ายเริ่มจาก ลุ้ค ชอว์ เปิดบอลจากซ้ายให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สอดมาโขกที่เสาไกลเข้าไป แต่ผู้ตัดสินจับฟาวล์ว่า แม็กไกวร์ ไปกระแทก เอริก ปีเตอร์ส จากด้านหลัง 

มันทำใจยาก แต่เราก็ต้องแสดงความเป็นมืออาชีพเข้าไว้ ป็อกบา กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์’ 


จังหวะนั้นของ แม็คไกวร์ เป็นประตูแน่นอนเพราะเขาโดดขึ้นไปก่อนตัวประกบแล้วโขกเข้าไป เป็นสกอร์ที่สวยเลย  แต่ผู้ตัดสินเป็นคนเป่าสุดท้ายมันแปลกๆ ตัดสินแปลกๆวันนี้ แต่เราก็ยังทำประตูสำเร็จ ก็ถือว่ามีความสุข” 

ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม เข้าใจหัวอกลูกน้องว่าหงุดหงิด ก็ได้แต่ปลอบว่าก้มหน้าทำงานตัวเองไปจนสำเร็จ 

"คุณต้องใจเย็น และไม่มียึดติดกับอารมณ์เกินไป เพราะคุณสามารถโต้เถียงในการตัดสินใจทุกๆ จังหวะ และประตูที่ แม็คไกวร์ ทำได้เป็นประตูที่สมบูรณ์แบบ มันไม่ควรโดนปฏิเสธ แต่เราทำอะไรไม่ได้เมื่อผู้ตัดสินได้ตัดสินใจไปแล้ว

ช่วงพักครึ่งแรกมันเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับพวกเขาในการจัดการกับความร้อนใจ ผมรู้ว่าอารมณ์กำลังพุ่งสูงและนักเตะไม่เห็นด้วยกับการตัดสินบางจังหวะ มันคืองานของเราในการทำให้พวกเขาใจเย็นและให้ความสนใจกับสิ่งที่เราควบคุมได้

สำหรับผู้ตัดสินแมตช์เดย์ 19 ที่ ยูไนเต็ด เยือน ลิเวอร์พูล อาทิตย์นี้คือ พอล เทียร์นี่ย์ ส่วนเจ้าหน้าที่ควบคุมวีเออาร์ได้แก่ สจ๊วร์ต แอ็ตต์เวลล์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด