:::     :::

แพนเธอร์สตั้ง'ฟิตเทอเรอร์'เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

เดวิด เท็ปเปอร์ เจ้าของทีม แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตกลงว่าจ้าง สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เราผ่านขั้นตอนอย่างละเอียดถี่ถ้วนและมันเป็น 4 คนสุดท้ายที่ยอดเยี่ยม เราคิดว่า สกอตต์ เหมาะสมกับองค์กรมากที่สุด' เท็ปเปอร์ กล่าวในแถลงการณ์ 

ฟิตเทอเรอร์ เป็น 1 ใน 15 ผู้สมัครที่เข้ารับการสัมภาษณ์งานตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ แพนเธอร์ส ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังทีมเสือดำปลด มาร์ตี้ เฮอร์นี่ย์ ออกจากตำแหน่ง เขาเป็น 1 ใน 4 คนที่เข้ารอบสุดท้ายร่วมกับ มอนตี้ ออสเซนฟอร์ต จาก เทนเนสซี่ ไททั่นส์, อดัม พีเตอร์ส ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ ไรอัน โพลส์ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 


จีเอ็มคนใหม่ของ แพนเธอร์ส อยู่กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตั้งแต่ปี 2001 และทำงานกับ จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปเมื่อปี 2010 ก่อน ชไนเดอร์ จะขยายสัญญาจนถึงปี 2027 จนกระทั่ง ฟิตเทอเรอร์ ย้ายมารับงานผู้จัดการทั่วไปของ แพนเธอร์ส โดยทำงานร่วมกับ แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ชปีสองของทีมเสือดำ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด