:::     :::

เซอร์เผยเหตุผลไม่เซ็น'เฮนโด้'ก่อนซบหงส์

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564
1,380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงเหตุผลที่ไม่ได้เซ็นสัญญากับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในช่วงที่เริ่มสร้างชื่อกับ ซันเดอร์แลนด์ ก่อนตัวนักเตะย้ายไปร่วมทีมคู่ปรับอย่าง ลิเวอร์พูล

เฮนเดอร์สัน พิสูจน์ตัวเองกับ ลิเวอร์พูล ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2019 ต่อด้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากเริ่มต้นช่วงแรกในถิ่นแอนฟิลด์ไม่ดีนัก 

แต่ก่อนย้ายมาเป็นกัปตันทีมหงส์แดงในปัจจุบัน เฮนเดอร์สัน มีโอกาสย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของเฟอร์กี้ ทว่าแผนการต้องพับไปเพราะทีมแพทย์ของผีแดงท้วงติงในเรื่องสไตล์การวิ่งที่อาจทำให้บาดเจ็บ

"เราพร้อมยื่นข้อเสนอซื้อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ตอนอยู่ซันเดอร์แลนด์แล้ว ผมได้คุยกับ สตีฟ บรูซ และเขาก็ชอบนักเตะคนนี้ทีเดียว"

"แต่จากนั้นทีมแพทย์ของเราบอกว่าพวกเขาไม่ค่อยแฮปปี้นักกับสไตล์การวิ่งของ เฮนเดอร์สัน เขาอาจเป็นนักเตะที่บาดเจ็บได้ง่าย" 

"ผมต้องบอกว่านี่เป็นหนึ่งในบางส่วนของการจัดการที่ผมทำให้แน่ใจว่านักเตะพร้อมถูกซื้อขายเสมอ หากคุณเซ็นสัญญากับนักเตะและเขาไม่ได้มีไว้ขาย มันก็จะเป็นการเสียเวลา ดังนั้นจึงเป็นจุดที่ผมต้องตัดสินใจเกี่ยวกับ จอร์แดน"

"ผมชอบเขานะในฐานะนักเตะและเขาก็พิสูจน์ตัวเองในตอนนี้ เขาทำได้ยอดเยี่ยม และทุกเรื่องที่ผมได้รับการบอกกล่าวทำให้ผมรู้ว่าผมพลาดคนที่ดีมากๆ ไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด