:::     :::

พาร์คเกอร์แจงแข้งติดโควิด9คนทำเลื่อนเกมบู๊ไก่

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ พาร์คเกอร์ กุนซือของ ฟูแล่ม ออกมาทำความเข้าใจว่ามีนักเตะติดเชื้อโควิดถึง 9 คน ทำให้เกมที่ทีมเจอกับ สเปอร์ส เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมต้องยกเลิกไป

"เจ้าสัวน้อย" บุกเสมอ "ไก่เดือยทอง" 1-1 ในเกมล่าสุดหลังจากที่เลื่อนกันมาเนื่องจากมีนักเตะในทีมติดเชื้อโควิด ซึ่งมีการพูดกันไปต่างๆนานา โดยทาง พาร์คเกอร์ ออกมาพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเพื่อให้ข้อมูลที่เป็นข้อเท็จจริงกับเรื่องดังกล่าว 

"ถ้าผมสามารถอธิบายข้อโต้แย้งได้อย่างตรงไปตรงมาเพราะผมได้เห็นความคิดเห็นบางอย่างเกี่ยวกับการบ่นของผมเมื่อวันก่อน" พาร์คเกอร์ เผย

"คำพูดของผมไม่ได้สะท้อนความจริงที่ว่าผมมีเวลาเพียง 2 วันในการเตรียมทีม นั่นไม่ใช่การบ่นจากผม ในช่วงเวลานั้นเมื่อ 16 วันที่แล้ว เกมกับ ท็อตแน่ม ควรจะได้ลงเล่น ในช่วงเช้าวันแข่ง เรามีแข้งตรวจพบเชื้อโควิด 6 ราย, 6 รายเลยนะ"

"ในตอนนั้นผมพร้อมที่จะสู้ในเกม ผมต้องการที่จะลงเล่น แต่เข้าใจว่าการทดสอบเรามี 6 นักเตะ (ที่มีผลเป็นบวก) ในตอนนั้นเราต้องเปิดกว้างและเข้าใจว่าเรากำลังออกจากสนามซ้อมด้วยกลุ่มนักเตะที่อาจจะติดเชื้อ เพราะในวันก่อนหน้านั้นเราก็ซ้อมร่วมกันมา"

"เราเดินทางถึงโรงแรม เกมถูกยกเลิก เราได้รับคำสั่งให้กลับไปที่สนามซ้อมเพื่อทำการทดสอบอีกครั้ง, ในวันถัดมาเราเจอผลบวกอีก 3 คน, 3 คนก่อนเกมกับ ท็อตแน่ม ดังนั้นเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด