:::     :::

เฟอร์กี้ร่วมหนุนรูนี่ย์เดินทางสายกุนซือ

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564
1,566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมสนับสนุน เวย์น รูนี่ย์ ลูกน้องเก่ากับเส้นทางสายผู้จัดการทีม

อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษเพิ่งได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้คุมทีม ดาร์บี้ หลังรับบทผู้เล่น-โค้ช เรื่อยมาจนถึงตำแหน่งผู้เล่น-ผู้จัดการทีม ซึ่งทาง เฟอร์กูสัน ชูมือสนับสนุนพร้อมหวังว่าลูกน้องเก่าจะไปได้ดีในเส้นทางสายนี้

"เขาคือดาวยิงสูงสุดของทีมชาติอังกฤษ เขาคือดาวยิงสูงสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขามีเส้นทางในฐานะนักเตะที่สุดยอดมากๆ และคือจุดเริ่มต้นของเขา" อดีตกุนซือวัย 79 ปีกล่าว

"แต่เช่นเดียวกับทุกคน มันเป็นอุตสาหกรรมแห่งผลลัพธ์และคุณต้องการผลการแข่งขันที่ดี เขารู้เรื่องนี้ดีกว่าใคร เขาออกสตาร์ทได้ดี และเขามีความรู้เกี่ยวกับเกม การปรากฎตัวของเขาและผมหวังว่าเขาจะทำได้ดี"

"มันคือก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา เขาเป็นคนหนุ่มที่พร้อมในตอนนี้สำหรับหน้าที่การงาน ดังนั้นเขาอาจไม่จำเป็นต้องบริหารเพื่อดูแลครอบครัว แต่เขาต้องทำมันและนั่นคือสิ่งที่สำคัญ"

"ไม่มีประเด็นอะไรของการเป็นผู้จัดการทีมเพราะมีคนขอร้องให้คุณเป็น เขาก้าวเข้ามาเป็นผู้เล่น-โค้ช จากนั้นเขาเป็นผู้เล่น-ผู้จัดการทีมและตอนนี้กลายเป็นผู้จัดการทีมและนั่นคือสิ่งที่เขาต้องการ หวังเป็นอย่างยิ่งเลยว่าเขาจะทำได้ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด