:::     :::

ฟอลค่อนส์เลือก'สมิธ'โค้ชทีมบุกไททั่นส์เป็นเฮดโค้ชคนใหม่

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เธอร์ สมิธ โค้ชทีมบุก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตกลงรับงานหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ บรรลุข้อตกลงกับ อาร์เธอร์ สมิธ โค้ชทีมบุกของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนต่อไปของพวกเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โค้ชวัย 38 ปีทำงานกับ ไททั่นส์ มาตั้งแต่ปี 2011 ฐานะโค้ชควบคุมคุณภาพเกมป้องกัน จนกระทั่งไต่เต้าขึ้นมาคุมทีมบุกตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเป็นตัวเลือกอันดับ 1 จากแคนดิเดต 7 คนของ ฟอลค่อนส์ ที่สั่งปลด แดน ควินน์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

สมิธ จะเข้ามาทำงานร่วมกับ เทอร์รี่ ฟอนเทอโน่ต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปและรองประธานฝ่ายบุคลากรผู้เล่นของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่จะถูกดึงมารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ ฟอลค่อนส์ หลังทีมนักบุญเสร็จภารกิจรอบเพลย์ออฟ 


ตลอดการทำงาน 2 ปีฐานะโค้ชทีมบุกของ ไททั่นส์ ภายใต้เฮดโค้ช ไมค์ วราเบล เขาสร้างความแข็งแกร่งในทุกส่วนของทีมบุกเทนเนสซี่โดยเฉพาะ เดอร์ริค เฮนรี่ ที่ทำสถิติดีสุดของรันนิ่งแบ็กสองปีติดและยังมีส่วนช่วย ไรอัน แทนเนฮิลล์ คืนชีพกลับมาฐานะควอร์เตอร์แบ็กอีกด้วย

ทีมบุก ไททั่นส์ ภายใต้การดูแลของ สมิธ เป็นทีมเดียวในเอ็นเอฟแอลที่ติด 1 ใน 5 ของทีมที่ทำระยะวิ่งเฉลี่ยต่อกม 153.5 หลา และ ขว้างบอลเฉลี่ยต่อเกม 107.0 หลา นับตั้งแต่ปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด