:::     :::

เจ็ตส์ตั้ง'ซาล่าห์'เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ซาล่าห์ โค้ชทีมรับของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถูกเลือกเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์

นิวยอร์ค เจ็ตส์ เตรียมตั้ง โรเบิร์ต ซาล่าห์ โค้ชทีมรับวัย 41 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ 'แก๊งค์ กรีน' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ซาล่าห์ บรรลุข้อตกลงกับ เจ็ตส์ ด้วยสัญญา 5 ปี และโค้ชวัย 41 ปีจะดึง ไมค์ เลเฟลอร์ ผู้ประสานงานเกมขว้างของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เข้ามาเป็นทีมสตาฟฟ์คนแรกในฐานะโค้ชทีมบุกด้วย 

กระบวนการค้นหาของ เจ็ตส์ ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องและมีการสัมภาษณ์งานโค้ชเกือบ 12 คนเพื่อเฟ้นหาผู้นำดีที่สุดสำหรับทีมจนกระทั่งลงเอยกับ ซาล่าห์ โค้ชทีมรับของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลังผ่านการสัมภาษณ์งานครั้งที่สองเมื่อวันอังคาร 


โค้ชวัย 41 ปี ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมที่ต้องการหัวหน้าโค้ชคนใหม่ทั้ง แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, ดีทรอยท์ ไลออนส์, แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มีแค่ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เพียงทีมเดียวที่ไม่ขออนุญาตสัมภาษณ์งานโค้ชวัย 41 ปี 

ซาล่าห์ เป็นโค้ชทีมรับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตั้งแต่ปี 2017 เขามีส่วนสร้างหนึ่งในเกมป้องกันดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอล หลังจากอยู่อันดับ 19 ในการเสียระยะต่อเกม, อันดับ 28 ของการเสียคะแนน และอันดับสุดท้ายของการเทคอะเวย์ ในปี 2017-2018 ก่อนพัฒนาขึ้นมาเป็นอันดับ 1, อันดับ 10 และอันดับ 9 ในตามลำดับในช่วงปี 2019-2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด