:::     :::

ตราหมีตั้งตอร์เรสนั่งเก้าอี้กุนซือทีมชุดเบ

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564
1,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล และ เชลซี ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเทรนเนอร์ของ แอต. มาดริด เบ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    อดีตดาวยิงวัย 36 ปี ซึ่งเคยเล่นให้กับหลายสโมสรดังในยุโรปไม่ว่าจะเป็น หงส์แดง, สิงห์บลูส์ และ เอซี มิลาน เริ่มต้นเส้นทางสายกุนซือแล้วกับทีมวัยเด็ก และทีมที่เขาใช้เวลาค้าแข้งร่วมด้วยมากที่สุด

    ตอร์เรส รีเทิร์นกลับมายัง ตราหมี เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาในตำแหน่งโค้ชทีมชุด เบ และล่าสุดเขาก็ถูกตั้งให้เป็นนายใหญ่ของทีมชุดนี้แล้ว

    ตามรายงานจาก มาร์ก้า เปิดเผยว่าทีมเยาวชนของ ตราหมี ค่อนข้างทึ่งกับรูปแบบการฝึกซ้อมของเขา

    สำหรับ ตอร์เรส เริ่มต้นอาชีพกับ แอตเลติโก โดยกลายเป็นกัปตันทีมตั้งแต่อายุเพียง 19 ปี ก่อนที่จะย้ายไปยัง ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2007

    เขาประสบความสำเร็จอย่างสูงในถิ่นแอนฟิลด์ โดยยิงไป 65 ประตูในพรีเมียร์ลีก และติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ ในฤดูกาล 2007-08 และ 2008-09

    กองหน้าชาวสเปนย้ายไป เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ในเดือนมกราคม ปี 2011 และจากนั้นเขาก็ไม่เคยกลับไปอยู่ในระดับที่เคยทำได้อีกเลย โดยยิงได้เพียง 20 ลูก จาก 3 ปีครึ่ง ก่อนจะย้ายไป มิลาน

    ตอร์เรส อยู่ที่นั่นเพียงครึ่งซีซั่นก่อนจะรีเทิร์นกลับ ตราหมี ในเดือนมกราคม ปี 2015 โดยยิงได้ 38 ประตูจากการอยู่กับทีมรอบสอง ก่อนจะย้ายไปญี่ปุ่นกับ ซางัน โทซึ ในเดือนมิถุนายน ปี 2018 และประกาศแขวนเกือกในอีก 13 เดือนต่อมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด