:::     :::

จอห์นสัน'พิก-ซิกซ์'101หลาสถิติใหม่แฟรนไชส์บิลล์ส

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564
1,515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรอน จอห์นสัน ตัวคุมปีก บัฟฟาโล่ บิลล์ส อินเตอร์เซปน์ก่อนวิ่งย้อนทำทัชดาวน์นำทีมควายป่าทะยานเข้ารอบชิงแชมป์สายเอเอฟซีทีมแรก

เทรอน จอห์นสัน คอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส สร้างชื่อในเกมเพลย์ออฟ รอบดิวิชันนอล กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จากการทำ'พิก-ซิกซ์'ระยะ 101 หลา ก่อนทีมควายป่าจะเป็นฝ่ายชนะ 17-3 ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์สายเอเอฟซีครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1993 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เรฟเว่นส์ สร้างไดรฟ์เกมบุก 15 สแน็ประยะ 66 หลาจนมาถึงการเล่นดาวน์สามบนเส้น 9 หลาของ บิลล์ส ก่อนควอร์เตอร์แบ็ก ลามาร์ แจ็คสัน จะเสียท่าให้ จอห์นสัน ตัวคุมปีกทีมควายป่าทำ'พิก-ซิกซ์'ระยะ 101 หลา จากที่มีโอกาสขึ้นนำ 7 คะแนน กลายเป็นฝ่ายตามหลัง 3-10 

แจ็คสัน เล็งเป้าขว้างให้ปีกใน มาร์ค แอนดรูว์ แต่ จอห์นสัน วิ่งโฉบตัดหน้าอินเตอร์เซปน์ในเอนด์โซนก่อนวิ่งย้อนทำทัชดาวน์สร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์พร้อมการช่วยเหลือของเพื่อนร่วมทีม เทรดาเวียส ไวท์ ที่คอยคุ้มกันไม่ให้ แจ็คสัน ตามมาแท็คเกิ้ล ก่อนนำ บิลล์ส ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์สายเอเอฟซีครั้งแรกในรอบ 27 ปีสำเร็จ


'เทรอน จอห์นสัน' จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กทีมควายป่ากล่าวถึงเพื่อนร่วมทีม 'นี่เป็นเพลย์ที่ผู้คนจะจดจำไปอีกนาน ที่นี่ในบัฟฟาโล่ซึ่งอาจเป็นเพลย์ที่เปลี่ยนแปลงแฟรนไชส์'

การทำ'พิก-ซิกซ์'ของ จอห์นสัน อาจเป็นหนึ่งในการทำทัชดาวน์ของผู้เล่นเกมป้องกันที่น่าจดจำและแปลกประหลาดสุดในประวัติศาสตร์เกมเพลย์ออฟของเอ็นเอฟแอล ซึ่งเป็นการทำสกอร์ระยะไกลสุดเทียบเท่า จอร์จ ทีก ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่อินเตอร์เซปน์การขว้างของ อีริค เครเมอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ วิ่งย้อนทำทัชดาวน์ระยะ 101 หลาในเกมเพลย์ออฟ รอบไวลด์คาร์ด ในกรีนเบย์เมื่อปี 1993 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด