:::     :::

อีเกิ้ลส์เตรียมสัมภาษณ์งานแม็คแดเนียลส์กับเบียเนียมี่

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564
1,249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช แม็คแดเนียลส์ (ซ้าย) กับ อีริก เบียเนียมี่ (ขวา) เป็นอีกสองตัวเลือกตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เพิ่มเติมสองโค้ชชั้นนำของลีกเอ็นเอฟแอลโดยเตรียมสัมภาษณ์งาน จอช แม็คแดเนียลส์ ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และขออนุญาตสัมภาษณ์งาน อีริก เบียเนียมี่ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ กำลังมองหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่แทน ดั๊ก พีเดอร์สัน ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังทำงานมานาน 5 ปี โดยเตรียมสัมภาษณ์งาน แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุกของ เพเทรียตส์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และขอสัมภาษณ์งาน เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกของ ชีฟส์ แต่จะต้องรอจนกว่าทัพหัวหน้าเผ่าจะสิ้นสุดภารกิจในรอบเพลย์ออฟ 

แม็คแดเนียลส์ เคยตกลงรับงานหัวหน้าโค้ชของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อปี 2018 แต่เปลี่ยนใจทำงานกับ เพเทรียตส์ ต่อไป ก่อน อีเกิ้ลส์ จะเป็นทีมแรกที่สนใจและจะสัมภาษณ์งานโค้ชทีมบุกวัย 44 ปี 


'ฟิลลี่' น่าจะเป็นจุดลงจอดที่น่าสนใจสำหรับ แม็คแดเนียลส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป้าหมายหลักของหัวหน้าโค้ชคนใหม่คือการช่วยฟื้นฟูอาชีพของควอร์เตอร์แบ็ก คาร์สัน เวนท์ซ ที่ถูกถอดเป็นสำรองของรุคกี้ เจเล็น เฮิร์ตส์ ในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา

อีเกิ้ลส์ เคยสัมภาษณ์งาน โจ เบรดี้ โค้ชทีมบุกของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และมีการนัดสัมภาษณ์ เจร็อด เมโย่ โค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ เพเทรียตส์ รวมถึงการขอสัมภาษณ์ ท็อดด์ โบวล์ส โค้ชทีมรับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และ เคลเล่น มัวร์ โค้ชทีมบุกของ ดัลลาส คาวบอยส์ ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด