:::     :::

มาร์เซลีโน่ยกเครดิตนักเตะหลังคว้าแชมป์ซูเปร์โกปา

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564
750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล นำ แอธเลติก บิลเบา โค่นทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ทั้งที่เข้ามารับงานไม่ถึง 2 สัปดาห์

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล เทรนเนอร์ของ แอธเลติก บิลเบา ยกเครดิตให้นักเตะหลังโค่น บาร์เซโลน่า ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-2 คว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากมาร์ก้า

แอธเลติก บิลเบา ดึง มาร์เซลีโน่ อดีตเทรนเนอร์ เซบีย่า, บียาร์เรอัล และ บาเลนเซีย เข้ามารับงานต่อจาก กาอีซก้า การีตาโน่ เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ก่อนเทรนเนอร์วัย 55 ปีจะสร้างผลกระทบทันทีด้วยการนำทีมดังแคว้นบาสก์ล้มทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า แบบเหนือความคาดหมาย


'ผมอยู่ในบิลเบาเพียงช่วงสั้นๆ แต่ความจริงคือการทำงานนี้มีประสิทธิผล' มาร์เซลีโน่ กล่าวหลังเกม

'เครดิตเป็นของนักเตะจากการทำงานของพวกเขาเมื่อปีก่อนที่นำมาที่นี่ และพวกเขาชนะสองเกมเพื่อเป็นแชมป์ในการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ผมอยากจะจดจำนักเตะอย่าง อาริตซ์ อาดูรีซ, มิเกล ซาน โฆเซ่ และ เบนญาต เอเชบาร์เรีย, ผู้เล่นที่นี่เมื่อปีก่อน รวมถึงสตาฟฟ์เทรนเนอร์ด้วย'

'เรามาพร้อมความถ่อมตัวในโลกเพื่อทำงาน โดยใช้ประโยชน์จากสิ่งที่เคยทำมาก่อน ก่อนพยายามเติมแนวคิดที่เราต้องการเพิ่ม'

'(นักเตะ) เป็นเหมือนฟองน้ำและมันน่าเหลือเชื่อมากที่พวกเขาต่อสู้และทำงาน (พวกเราในฐานะเทรนเนอร์) ภูมิใจมากและสนุกกับการทำงานร่วมกับพวกเขาเพราะพวกเขาทำให้มันง่ายสำหรับเรา' เทรนเนอร์วัย 55 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด