:::     :::

จีเอ็ม.ร็อคเก็ตส์กัดฟันบอกเทรดฮาร์เด้นแลกดราฟท์คุ้มค่า

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564
1,838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล สโตนส์ ผู้จัดการทั่วไป ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เชื่อว่าการเทรดการ์ดแฟรนไชส์ เจมส์ ฮาร์เด้น ไป บรู้กลิน เน็ตส์ แลกสารพัดสิทธิ์ดราฟท์อนาคต คุ้มค่าระยะยาวมากกว่าเลือกอีกทางนั่นคือเทรดกับ เบน ซิมม่อนส์ แบ็คคอร์ทร่างใหญ่ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส

ร็อคเเก็ตส์ เลือกดีลเทรดครั้งใหญ่ลากเอา 4 แฟรนไชส์มาเอี่ยว, ผู้เล่นพัวพัน 7 คน และสิทธิ์ดราฟท์อนาคตนับสิบ เพื่อให้การ์ดวัย 31 ปีไปล่าแชมป์ยังบาร์เคลย์ส เซนเตอร์ ร่วมกับ คายรี่ เออร์วิ่ง และ เควิน ดูแรนท์

แม้มีกระแสข่าวหนาหูว่าจรวดมหาปลัยมีอีกทางเลือกคือเทรดกับ 76เซอร์ส โดยดีลนี้พวกเขาจะได้ ซิมม่อนส์ สลับตัวมาแต่สิทธิ์ดราฟท์แค่หยิบมือ 

นั่นทำให้จีเอ็ม.ปีแรกอย่าง สโตนส์ เลือกเดิมพันอนาคตจากการตุนสิทธิ์ดราฟท์ รอบแรก ไม่ต่ำกว่าสามคลาส และสลับอันดับอีกสี่หนดีกว่า 

ดีลที่น่าตื่นตาตื่นใจมากๆนี้เปิดโอกาสให้เราขยับตัวได้ยืดหยุ่นกว่า เพราะในลีกเอ็นบีเอ สิทธิ์ดราฟท์คือหลักประกันที่ดีสุด ทุกคนชอบมัน ทุกคนให้คุณค่ากับมัน การให้สัมภาษณ์ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล


โดยการเทรดใหญ่ของ ร็อคเก็ตส์ ยังได้ วิคเตอร์ โอลาดิโป้ ชู้ตติ้งการ์ดดีกรีออล-สตาร์ 2 สมัยมาร่วมทัพ แต่ทั้งนี้เจ้าตัวเล่นด้วยสัญญาปีสุดท้าย จึงมีคำถามต่อจีเอ็ม.รุคกี้ว่าวางแผนกับแบ็คคอร์ทวัย 28 ปีอย่างไร?

ซึ่ง สโตนส์ พูดแบบกลางๆว่าอยากให้วิคปักหลักที่ ฮิวสตัน ยาวๆ  

คุณย่อมคาดหวังการเป็นทองแผ่นเดียวกันที่สมบูรณ์แบบ เขาคือผู้เล่นที่มากความสามารถอย่างที่สุด. ... สำหรับหมอนั่นกับเราจากนี้คือช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้น เพื่อดูว่ามันจะเข้าท่าไหมสโตนส์ เสริม 

หวังให้ผลที่ออกมาเข้ากันได้ดีมากๆ โดยเราจะเริ่มกันตั้งแต่บัดนี้” 

โอลาดิโป้ ลุ้นประเดิมสนานคืนจันทร์นี้พบ ชิคาโก บูลล์ส โดยปัจจุบันจรวดมหาปลัยผลงาน 4-7 แย่สุดอันดับสองร่วม ฝั่งตะวันตก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด