:::     :::

"แคฟส์"ไม่เลี้ยงพอร์เตอร์Jr.เหตุเก๋าใส่จีเอ็ม.

วันอังคารที่ 19 มกราคม 2564
1,996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เตรียมตัดหางปล่อยวัด เควิน พอร์เตอร์ Jr.การ์ดดีกรีดราฟท์รอบแรก จะด้วยการเทรดหรือปล่อยทิ้งก็ไม่เสียดาย เพราะพฤติกรรมแย่ต่อเนื่องแบบแก้ไม่หาย ล่าสุดไปหาเรื่องผจก.ทั่วไปในล็อคเกอร์รูม

รายงานจากคลีฟแลนด์ ดอท คอมว่าดราม่าของทีมเกิดตั้งแต่ศุกร์ที่แล้ว เมื่อ พอร์เตอร์ Jr.ที่ยังไม่ได้เล่นเลยในฤดูกาลนี้ด้วยเหตุผลส่วนตัว ทราบเรื่องการเทรดฟอร์เวิร์ด โทรีน พรินซ์ มาร่วมงาน แล้วต้นสังกัดดันยกล็อคเกอร์ที่เคยเป็นของเขาให้หน้าใหม่ใช้เลย 

ปรากฏผู้เล่นวัย 20 ปียั๊วะจัดถึงขั้นขว้างปาอาหารในล็อคเกอร์รูมจนเละเทะ ซ้ำร้ายอารมณ์ไม่สงบเมื่อเห็นผจก.ทั่วไป โคบี้ อัลต์แมน โผล่มาดูสถานการณ์ที่ห้องแต่งตัว ก็เกิดการโต้เถียงรุนแรง ส่วนหนึ่งเพราะกระแสข่าวเรื่อง แคฟส์ อยากเทรดเขาทิ้งแต่ไม่มีทีมไหนพร้อมรับเลี้ยงดู 


ดราฟท์ลำดับที่ 30 คลาส 2019 ผลผลิตจากยูเอสซี. มีผลงานซีซั่นรุคกี้น่าพอใจเฉลี่ย 10 คะแนน, 3.2 รีบาวน์ด และ 2.2 แอสซิสต์ จากเวลาลงสนาม 23.2 นาที-ต่อ-นัด 

แต่ฤดูกาลที่สองอาชีพดันสร้างปัญหานอกสนามเพราะโดนจับฐานขับรถเกิดอุบัติเหตุเมื่อพ.. 2020 แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าพาอาวุธปืนสงครามบนรถยนต์ส่วนตัว, ขับรถโดยไร้ใบอนุญาต และครอบครองกัญชา 

แม้คดีถูกยกฟ้องเมื่อ .. แต่ก็ส่งผลให้เข้ารายงานตัวกับทีมช้า เป็นที่ระอาของทุกฝ่าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด