:::     :::

คล็อปป์ยินดีเห็นมาติปซ้อมเต็มที่ลุ้นตัวจริง

วันพุธที่ 20 มกราคม 2564
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล เผยข่าวดี โจเอล มาติป เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญกลับมาซ้อมเต็มที่แล้ว แต่ต้องประเมินว่าจะสามารถลงตัวจริงได้หรือไม่

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมถัดไปในพรีเมียร์ลีก เปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เบิร์นลี่ย์ คืนวันพฤหัสบดีนี้ โดย คล็อปป์ เผยข่าวดีอาจได้ มาติป กลับมา หลังจากพลาดลงช่วยทีมไปนานถึง 4 เกมเพราะอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อตั้งแต่เกมกับ เวสต์บรอม วันที่ 27 ธันวาคม

"โจเอล ลงซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว ตอนนี้เราจะต้องตัดสินใจ เราจะรอดูว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร เมื่อวานนี้เขาซ้อมได้เป็นปกติดีทุกอย่าง"
ขณะเดียวกัน คล็อปป์ ยังพูดถึง ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าตัวใหม่ที่พักมาหลายสัปดาห์แล้ว หลังบาดเจ็บเข่าตั้งแต่เกมกับ มิดทิลลันด์ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม
"ดีโอโก้ ยังต้องใช้เวลาอีกสองสามสัปดาห์ ผมยังไม่รู้ระยะเวลาที่แน่ชัด แต่จะไม่ใช่ในอีกหนึ่งหรือสองสัปดาห์ข้างหน้าแน่ เขาต้องการเวลา อาการบาดเจ็บต้องการเวลา"
"ผมคิดถึงนักเตะมากแค่ไหนก็ไม่สำคัญ เพราะเมื่อนักเตะไม่อยู่ เราก็จะไม่คิดถึงพวกเขา เราไม่เคยคิดเช่นนั้น นั่นคือเหตุผลที่เราต้องรับมือกับสถานการณ์ นั่นคือสิ่งที่เราทำอยู่ และเราก็พอใจ หวังว่าในอนาคตอันใกล้ เขาจะกลับมาได้อีกครั้ง"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด