:::     :::

โลร็องต์เชื่อเปเป้ยังมีประโยชน์เกมโต้กลับ

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564
1,208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลร็องต์ อดีตแบ็กขวา อาร์เซน่อล แสดงความเห็นแนะนำ มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชคนปัจจุบันว่าอย่างเพิ่งใจร้อนขาย นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกฟอร์มต่ำมาตรฐานในตลาดม.ค.นี้ เพราะเชื่อคงมีประโยชน์ด้านแท็คติคฟุตบอล

เปเป้ ถูกซื้อมาเมื่อซีซั่นก่อน 72 ล้านปอนด์ก็เข้าใจได้ว่าใช้เวลาปรับตัว แต่กับฤดูกาลปัจจุบันยังได้เล่นแค่ 22 เกมจากทุกรายการ ทำไปห้าประตูและ 3 แอสซิสต์ ถือว่าน่าผิดกับราคาที่จ่ายไปจนมีเสียงเชียร์ขายทิ้ง 

อย่างไรก็ตาม โลร็องต์ มองดาวเตะวัย 25 ปียังมีประโยชน์เวลาเล่นโต้กลับโดยเฉพาะฟุตบอลถ้วย ดังนั้นต้องคิดให้รอบด้านอย่าวู่วาม 

มันคงมีเหตุผลที่สโมสร อาร์เซน่อล ยังคงเก็บ เปเป้ เอาไว้ พวกเขาจำเป็นต้องมีหมอนั่นเพื่อขุมกำลังที่สมบูรณ์การแสดงความเห็นผ่านเจนติ้ง เบท


เมื่อคุณจำเป็นต้องอาศัยเกมโต้กลับเร็ว คุณย่อมมองหานักเตะแบบ เปเป้ สไตล์ของหมอนั่นคือฝีเท้าเร็วจัด, เน้นบุกแหลก และสามารถเลี้ยงกินตัวได้ ดังนั้นเมื่อ อาร์เซน่อล จากเปลี่ยนจากรับ-เป็น-รุกแบบเร่งด่วน เขาคือทางเลือก” 

เพราะเมื่อเลือกจะใช้ยุทธวิธีดังกล่าวมันต้องมีผู้เล่นวิ่งเร็ว ซึ่งผมเชื่อว่าตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงสิ้นฤดูกาล มันก็ต้องมีบ้างบางเกมที่ อาร์เซน่อล ไม่สามารถวางแผนในรูปแบบเดิมๆ แล้วก็เรียกใช้เขา” 

เปเป้ คือขาประจำในฟุตบอลถ้วยทุกรายการ โดยเชื่อว่าสุดสัปดาห์นี้ เอฟเอ คัพ รอบสี่ สู้ เซาธ์แฮมป์ตัน จะกลับมาสตาร์ต 11 คนแรก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด