:::     :::

บาร์คลี่ย์เตรียมนัด'โอบีเจ'ฟื้นฟูร่างกายร่วมกัน

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564
1,928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วางแผนนัด โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทำกายภาพบำบัดและซ้อมร่วมกันในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วางแผนนัดอดีตเพื่อนร่วม โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เพื่อทำกายภาพบำบัดและฝึกซ้อมร่วมกันในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทั้ง บาร์คลี่ย์ และ โอบีเจ ต่างพักฟื้นจากการบาดเจ็บเอซีแอลทั้งสองคน ก่อนรันนิ่งแบ็ก ไจแอนท์ส จะเปิดเผยกับ จอร์แดน ราแนน ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นว่าเขากับ เบ็คแฮม จูเนียร์ จะใช้เวลาร่วมกันในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อทำกายภาพบำบัดและฝึกซ้อม


'มีเพียงสิ่งเดียวที่ผมรู้ว่าผมวางแผนไว้อย่างแน่นอน ผมจะเชื่อมต่อกับ (โอเดลล์) อย่างแน่นอน' บาร์คลี่ย์ กล่าว 'เห็นได้ชัดว่า โอเดลล์ เอ็นเข่าฉีกเล็กน้อยเช่นกัน ผมคิดว่าเราทั้งคู่ต้องการแค่อยู่ที่นั่น เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แข่งขันกันและผลักดันกันและกัน นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ผมรู้ว่าผมจะทำ ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับอากาศ'

'แต่เห็นได้ชัดว่าเราทั้งคู่ไม่ต้องการผ่านสิ่งนี้ ผมเดาว่าคุณคงพูดได้ แต่ผมคิดว่ามันสำคัญมากที่เราสนิทกันมากและเรารู้จักกันดีและเราเป็นคู่แข่งกันสองคนและเราคิดว่าเราสามารถช่วยกันและกันได้'


'ผมคิดว่าการเชื่อมต่อกันเป็นสิ่งสำคัญจริงๆ แต่ในขณะเดียวกันเราทั้งคู่ต้องมีความคิดที่จะทำให้ดีขึ้น 1 เปอร์เซ็นต์ในแต่ละวัน นั่นคือสิ่งที่เราต้องได้รับจากกันและกัน ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง'

บาร์คลี่ย์ ผ่าตัดเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ขณะที่ โอบีเจ เข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ดังนั้นระยะฟื้นฟูร่างกายของทั้งคู่จึงไม่ต่างกันมากนัก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด