:::     :::

เอ็น-เนซิรี่แฮตทริก!เซบีย่าอัดกาดิซ3-0

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2564
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยุสเซฟ เอ็น-เนซิรี่ งัดฟอร์มเก่งตะบันแฮตทริกช่วยให้ เซบีย่า เปิดบ้านถล่ม กาดิซ 3-0 ทะยานขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางลา ลีกา แล้ว

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

เซบีย่า 3 - กาดิซ 0

สนาม : รามอน ซานเชซ ปิซฆวน

    เริ่มเกมมา เซบีย่า ได้นลุ้นติดๆ กันในช่วงนาทีที่ 10 เมื่อ ลูกัส โอกัมโปส ยิงไม่ตรงกรอบ ขณะที่จังหวะถัดมา ซูโซ่ ก็ลากตัดมากดด้วยซ้ายก็ข้ามคานออกไป

    ความพยายามของเจ้าถิ่นมาสำเร็จในนาทีที่ 35 จากจังหวะที่ ซูโซ่ ลากตัดจากกราบขวามากดด้วยซ้ายระยะ 18 หลา ถูก เจเรเมียส เลเดสม่า ปัดไปชนเสาเด้งมาเข้าทาง ยุสเซฟ เอ็น-เนซิรี่ ยิงซ้ำเข้าประตูไปเป็น 1-0

    ไม่แค่นั้น อีก 4 นาทีถัดมา สกอร์มาขยับเป็น 2-0 ซูโซ่ เปิดฟรีคิกจากฝั่งซ้ายไปให้ เอ็น-เนซิรี่ คนเดิมโหม่งเสียบเสาแรกตุงตาข่ายไม่เหลือ พร้อมกับหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    ในครึ่งหลัง เซบีย่า ก็ยังคงดูเหนือกว่าเหมือนเดิม และมาทิ้งเป็น 3-0 ในนาทีที่ 62 เมื่อ อากุนญ่า เปิดบอลเรียดเข้ากลาง มาร์ก บาโร่ แนวรับทีมเยือนพยายามหวดสกัดทิ้ง ทว่าโดนเหลี่ยมไม่ดีทำให้บอลเด้งลอยโด่งอยู่หน้าปากประตูตัวเอง และเป็น เอ็น-เนซิรี่ ที่โถมมาโหม่งเข้าไป เป็นแฮตทริกของเขาเองในเกมนี้

    นาทีที่ 70 กาดิซ เกือบที่จะตีไข่แตกได้ เมื่อ ไฆโร อิซเกียร์โด้ จ่ายไปให้ มาร์ก บาโร่ ได้เติมมายิงไกลด้วยซ้าย แต่ก็ถูก ยาสซีน บูนู บินปัดออกหลังไปได้

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เซบีย่า ชนะ กาดิซ 3-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เซบีย่า : ยาสซีน บูนู - เฆซุส นาบาส, ชูลส์ กุนเด้, เซร์จี้ โกเมซ, มาร์กอส อากุนญ่า - อีวาน ราคิติช, แฟร์นานโด, โอลิเบร์ ตอร์เรส - ซูโซ่, ยุสเซฟ เอ็น เนซิรี่, ลูกัส โอกัมโปส

    กาดิซ : เจเรเมียส เลเดสม่า - อีซ่า การ์เซเลน, เปโดร อัลกาล่า, ฆวน กาล่า, มาร์ก บาโร่ - ซัลบี ซานเชซ, เยนส์ ยอนส์สัน, ฟาลี, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ - อันโธนี่ โลซาโน่, อัลบาโร่ เนเกรโด้

    ผู้ตัดสิน : กีเยร์โฒ่ กวาดร้า เฟร์นานเดซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})