:::     :::

วอลล์รับตัดบัวไม่เหลือใยกับวิเซิร์ดส์อีก

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2564
2,789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น วอลล์ การ์ดจ่าย ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เปิดใจหลังเกมเอาชนะ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ 107-88 คะแนนเมื่อกลางสัปดาห์ว่าแม้เคยเล่นที่เมืองหลวงสหรัฐฯเกือบทศวรรษแต่ก็ไม่อยากดราม่าเรียกน้ำเมื่อได้โคจรมาดวลกัน จึงขอจัดเต็มใส่ไม่ยั้งเผื่ออดีตต้นสังกัดนึกเสียดายที่เทรดทิ้ง

วอลล์ ประวัติบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าวตลอดสองซีซั่นก่อนนี้ส่งผลให้วิซจับเทรดกับ ร็อคเก็ตส์ แลกเอา รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก แบ็คคอร์ทดีกรีเอ็มวีพีมาเสียบแทน แคปิตอล วัน อารีน่า ซึ่งว่ากันว่า วอลล์ แค้นไม่น้อยที่โดนผู้บริหาร วิเซิร์ดส์ ทำแบบนั้น 

มันเลยกลายเป็นปมให้เขาปล่อยทีเด็ด 24 คะแนน, ห้าแอสซิสต์ พร้อมช็อตไฮไลท์ลูกไดรฟ์ลุยห่วงแบบเอาบอลหมุนอ้อมหลังแล้วเลย์อัพเรียกเสียงฮือจากทั้งสนาม 

ซึ่งหลังจบเกมการ์ดวัย 30 ปีสัมภาษณ์จัดหนักจิกกัดผู้บริหารว่าทีหลังคิดปั้นดีลเขี่ยผู้เล่นคนไหนทิ้งก็แจ้งเจ้าตัวก่อน อย่าให้ต้องรู้ภายหลังแบบเขาแล้วมันเจ็บใจ 

แค่รู้สึกว่าองค์กรคงมองว่าผมมันหมดสภาพแล้ว โดยไม่สนใจเลยว่าซัมเมอร์ที่ผ่านมาผมทำงานหนักแค่ไหนวอลล์ กล่าวกับดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ


พวกเขาก็แค่แวะมาดูแล้วคิดกันเองว่าผมหมดน้ำยา นั่นจึงเป็นเหตุผลทำไมผมกลับมาเยือนที่นี่แล้วปล่อยของใส่” 

ส่วนตัวบอกเลยไม่อยากย้ายออกไปที่ไหนหรอก ไม่ต้องการ แล้วก็รู้สึกเสมอว่าองค์กร วิเซิร์ดส์ ต้องการผมให้เล่นต่อเช่นกัน - แต่เหมือนเราคิดไปเอง” 

ตลอดเก้าปีที่ วิเซิร์ดส์ วอลล์ ติดทีมออล-เอ็นบีเอ 1 หน, ออล-ดีเฟนซ์ ชุดสอง 1 หน, เป็นเจ้าของสถิติแอสซิสต์และสตีลรวมมากสุดแฟรนไชส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด