:::     :::

ริโอฟาดแรช-มาร์กซิยาลหายหัวจากเกม

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2564
1,207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงอัด มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สองแนวรุกที่แทบไม่ได้ทำอะไรในเกมที่ทีมพ่ายคาบ้านให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ชวดโอกาสที่จะแซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้งจากความพ่ายแพ้ให้กับทีม "ดาบคู่" แต่เกมรุกของทีมกลับไม่สามารถทำอะไรคู่แข่งได้เลยซึ่งทาง เฟอร์ดินานด์ โจมตีไปที่ผลงานของ แรชฟอร์ด และ มาร์กซิยาล

"ทั้งคู่แทบไม่ได้ทำอะไรเลย นับตั้งแต่นาทีแรก มันไม่ได้มีการเลี้ยงตัดเข้ากลางและการเลี้ยงฉีกคู่แข่งอย่างที่เราเห็นจากยูไนเต็ด" เฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่านบีที สปอร์ต

"ต้องยกเครดิตให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, คริส ไวล์เดอร์ วางแผนมาเป็นอย่างดี แต่ยูไนเต็ดก็ไม่ได้ทำอะไรมากมาย, บรูโน่ แฟร์นันด์ส คนที่พวกเขาพึ่งพาอย่างมากในช่วงหลายสัปดาห์, หลายเดือนที่ผ่านมา เล่นไม่ออกในวันนี้, ปอล ป็อกบา ก็เช่นกัน"

"แรชฟอร์ด และ มาร์กซิยาล หายหัวไปเลย ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ไม่ได้สร้างสรรค์เกมอะไร ถ้าใครก็ตามที่ออกสตาร์ทและดำเนินไปที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยตำแหน่งที่พวกเขาอยู่ มันก็ต้องมาเช็กกันหน่อย"

                

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด