:::     :::

โอเดการ์ดหวังตามรอยเท้าเชสแข้งไอดอลปืน

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2564
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางคนใหม่ของ อาร์เซน่อล เปิดใจว่ามี เชส ฟาเบรกาส อดีตกองกลางมันสมองเป็นแข้งโปรดวัยเด็ก โดยหากเป็นไปได้ก็อยากสร้างผลงานโดดเด้งเหมือนอดีตกัปตันทั้งเรื่องสอดพังตาข่ายหรือแทงทะลุช่องป้องแอสซิสต์แก่ทีมเมต

มิดฟิลด์ทีมชาตินอร์เวย์ มาเล่นให้กันเนอร์สด้วยสัญญายืมตัวจาก เรอัล มาดริด ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2020-21 ด้วยค่าเช่า 1.8 ล้าน แล้วยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนต้องรับผิดชอบค่าเหนื่อย 38,000 ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ ในช่วงเวลาอีก 5 เดือนต่อจากนี้

ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจกับเว็บไซต์ทางการว่ามีแข้งไอดอลปืนใหญ่เป็น เชส เนื่องจากตอนเด็กๆดูการถ่ายทอดสดผ่านโทรทัศน์กับเพื่อนฝูงแล้วประทับใจ 

"ที่ นอร์เวย์ พรีเมียร์ลีก ยิ่งใหญ่มาก ตั้งแต่ตอนเด็กๆ เราต่างติดตามดูทุกๆ เกม ทั้งผมและเพื่อนๆกองกลางวัย 22 ปีเปิดใจ 


"คิดว่านี่คือลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยเฉพาะในนอร์เวย์ ดังนั้นสำหรับผมแล้ว ถือเป็นความฝันเสมอกับการได้เล่นในพรีเมียร์ลีก และผมก็ชื่นชอบแนวทางการเล่นของ อาร์เซน่อล และทุกๆ อย่างเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นความฝันที่กลายเป็นจริง"

มีผู้เล่นปืนใหญ่มากมายที่ผมประทับใจ แต่ส่วนตัวยกให้ เชส ฟาเบรกาส เป็นหนึ่งไอดอลเมื่อตัวเองเติบโตขึ้นมา ปลื้มพี่แกเป็นพิเศษ” 

วิธีการที่เขาควบคุมเกม, บัญชาการเกม, ความสามารถในการแอสซิสต์หรือพังตาข่าย ทั้งหมดทั้งมวลเกมการเล่นของเขาที่มีโอกาสได้เห็นผ่านจอตู้ผมพยายามเรียนรู้มันให้มากสุดเท่าที่ทำได้ แกคือนักเตะหัวกะทิ” 

โอเดการ์ด ซ้อมแล้วที่ ลอนดอน โคลนี่ย์ ลุ้นมีชื่อลงเตะเกมสุดสัปดาห์รับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด