:::     :::

"ต้า"เปรยโอบาฯติดกักโควิดส่ออดบู๊ผีสุดสัปดาห์

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2564
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ แมนฯ ยูไนเต็ด (30 ม.ค.)ว่ากองหน้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง อาจไม่สามารถลงแข่งได้เพราะเดินทางออกนอกประเทศเพื่อดูใจคุณแม่ที่ป่วยหนักดังนั้นการกลับเข้ายูเคยังไงก็ต้องกักตัวพ้นระยะติดโควิด-19 อีกนับสิบวัน ไหนยังมีอีกสามแข้ง 50:50

โอบาเมย็อง หายหน้าจากทีมปืนใหญ่สองเกมหลังสุดที่พบ เซาธ์แฮมป์ตัน รายการ เอฟเอ คัพ และ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยเหตุผลส่วนตัว กระทั่งแจ้งความคืบหน้าว่าลากิจเฝ้ามารดาซึ่งมีปัญหาสุขภาพ พร้อมขอบคุณทุกแรงสนับสนุน และกำลังใจที่ได้รับ

ล่าสุดบอสวัย 38 ปีก็พูดถึงกัปตันคงเก่งว่าโอกาสสู้ ยูไนเต็ด ค่อนข้างน้อยเพราะติดมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยจากโควิด-19 

ผมยังไม่ทราบว่าจะเล่นได้ไหม แต่มีโอกาสคุยกับเขาวานนี้พบว่าหลายสิ่งหลายอย่างดีขึ้น แต่ก็ต้องอดทนและรอดูหน้างานอาร์เตต้า เปิดปาก 


“หมอนั่นไปให้กำลังใจครอบครัว แล้วเวลานี้คงอยู่กับพวกเขา” 

“’ส่วนมาตรการกักตัวจากโควิด-19 ตอนกลับเข้าอังกฤษนั้น ผมไม่ทราบว่าต้องทำหรือเปล่า ที่เข้าใจคือ โอบาเมย็อง จำเป็นต้องมีผลตรวจออกมาเป็นลบ จึงมีความเป็นไปได้ที่จะคืนกลุ่มแล้วอีกประการคือหากเจ้าตัวรู้สึกว่าสภาพร่างกายแข่งไหว”  


พร้อมกันนั้นยังอัพเดทความคืบหน้าอาการของ คีแรน เทียร์นี่ย์ (น่อง) เอมิล สมิธ โรว์ (ไม่ระบุ) และ โตมัส ปาร์เตย์ (ไม่ระบุ) ว่าต้องรอประเมินก่อนแข่ง

ผมยังไม่ทราบ ไว้ขอดูการมาถึงศูนย์ฝึกของพวกเขาวันนี้ก่อนบอสสแปนิชเสริม 

พวกเขาดูไม่ค่อยโอเคด้วยเหตุผลที่ต่างกันไป ยิ่งกับ โตมัส กับ เอมิล เราต้องมารอดูว่าจะทุเลาขึ้นมาไหม ก็ยังเหลืออีกหลายวันก่อนถึงเกม แต่ก็ไม่นานถึงขนาดนั้น ไว้รอดูกระบวนการฟื้นตัว” 


        นับเป็นความท้าทายของ อาร์เตต้า หากขาดสี่ผู้เล่นที่ว่าเพราะ ยูไนเต็ด ผลงานนอกบ้านในลีกห้าวมากไร้พ่ายต่อเนื่อง 17 นัดหรือเกินกว่าหนึ่งปีแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด