:::     :::

"อัซปิ"ไม่เคยงัดรือดิเกอร์แต่รับแข้งสิงห์เซ็งผลงาน

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564
1,278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กัปตัน เชลซี ออกมาดับเทียนกระแสข่าวว่าเขากับทีมเมต อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ถกเถียงกันอย่างรุนแรงจนมองหน้ากันไม่ติดนั้นเหลวไหล แต่ยอมรับเรื่องผู้เล่นในทีมกำลังหัวเสียเนื่องจากผลงานช่วงหลังออกทะเล

สื่อฯหลายสำนักอ้างว่า รือดิเกอร์ ไม่พอใจสถานะตัวเลือกลำดับ 5 ยุคอดีตผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด จึงก่อหวอดดราม่าสารพัด หนึ่งในนั้นคืองัดกับ อัซปิลิกวยต้า กัปตันทีม จนทางบอร์ดเห็นว่ากุนซือวัย 42 ปีคุมห้องแต่งตัวไม่อยู่ บวกผลงานต่ำกว่าคาดหวังเลยสั่งเด้งเมื่อต้นสัปดาห์ให้ โธมัส ทูเคิ่ล เสียบแทน 

แน่นอนพอข่าวออกไปแฟนบอลสิงห์บลูส์ทางโซเชี่ยลมีเดียตามไปถล่มกองหลังวัย 27 ปีจมดิน ทั้งที่เจ้าตัวไม่รู้เหนือรู้ใต้ เป็นเหตุให้ อับราฮัม แข้งลูกหม้อรับถึง เซซาร์ เองร่วมใช้ทวิตเตอร์ช่วยแก้ต่างก่อนแล้ว 

ล่าสุด อัซปิลิกวยต้า คนในข่าวพูดยืนยันว่าเรื่องนั้นปั้นน้ำเป็นตัวทั้งเพ กับ โทนี่ ผมไม่มีปัญหาอะไรกับเขาทั้งสิ้น เราร่วมงานกันที่นี่มาได้ 2-3 ปีแล้ว กัปตันชาวสแปนิชกล่าวผ่าน 'เทเลกราฟ ฟุตบอล'


มันเป็นรายงานข่าวจากคนนอก เราก็ไม่แน่ใจเหมือนกันมันมาได้ไง นั่นคือเหตุผลทำไมผมกับ แทมมี่ ออกมาทวีตดับเทียน - ทุกอย่างราบรื่น แล้วผมบอกเลยว่าเรื่องพรรค์นั้นไม่เคยเกิด มีบ้างที่เราสุมหัวถกกันแต่นั่นปกติสำหรับทีมฟุตบอล” 

เพราะเมื่อผลการแข่งขันไม่เป็นดั่งหวัง ทุกคนต่างก็อารมณ์ขึ้นไปหมด แต่ไม่มีอะไรเกินเลยกว่านั้น” 

นักฟุตบอลก็เหมือนคนงานทั่วไปที่ประจำอยู่สำนักงานตัวเอง หรือจะเป็นงานอื่นๆก็ตามที่ต้องเผชิญความกดดันแล้วแสดงอารมณ์ออกมา มันไม่มีอะไรมากกว่านั้นจริงๆ ไม่มีปัญหาลุกลาม เราล้วนมืออาชีพ

รอติดตามว่า เชลซี จะกู้ผลงานได้หรือไม่ในเกมเยือน เบิร์นลี่ย์ (31 ..) เพราะปัจจุบันหล่นมาที่ 8 ตาราง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด