:::     :::

คีโอว์นบอก"ต้า"ห้ามติ๋มบู๊ผียังไงต้องเสียบโหด

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564
1,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น อดีตเซนเตอร์แบ็ก อาร์เซน่อล ระคายหูที่ได้ยิน มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชคนปัจจุบันท่าทีสงบเสงี่ยมก่อนบิ๊กแมตช์พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ( 30 ม.ค.) เพราะต่อให้สถานะปืนใหญ่ไม่ใช่ทีมลุ้นแชมป์ลีกเหมือนอดีต แต่การสู้คู่อริเก่ายังไงก็ต้องเล่นให้หนัก เสียบให้ขาด ห้ามหงอเพื่อรักษาศักดิ์ศรี

อาร์เตต้า ปกติเป็นบอสสายประนีประนอม ไม่ชอบสาดไฟใส่น้ำมันก่อนแมตช์เดย์เพราะแม้แต่เกมรอเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบ ยูไนเต็ด ยังลดองศาความเดือดว่าคงไม่เตะติดดบเหมือนสองทศวรรษก่อน 

แน่นอน คีโอว์น ซึ่งอยู่ในชุดกันเนอร์สรุ่งเรื่อง แสดงความผิดหวังนิดๆกับท่าทีของบอสสแปนิช แต่ก็เข้าใจว่าคือสไตล์สุขุมออกสื่อฯ อย่างไรก็ดีเกมบนสนามอดีตแชมป์ลีกไร้พ่าย 2004 อยากเห็นเกมสาดแข้งแลกหมัด เสียบดุ 

ระหว่างปี 1996 ถึง 2004 มีแค่ อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด สลับได้แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คีโอว์น ร่ายผ่านเมล ออนไลน์’ 


ตอน อาร์แซน เวนเกอร์ เข้ามาคุมทีมใหม่ๆ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คงคิด - ไอ้โค้ชเฟร้นช์แมนจอมยโสคนนี้มันเป็นใคร ถึงหาญกล้ามาแย่งอาร์มทองจากฉันได้?  - พวกแกนับถือซึ่งกันและกัน แต่ช่วงที่ห้ำหั่นกันนั้นก็นับเป็นคู่อริที่ไม่เผาผี มันสะท้อนออกมาบนสนามแข่ง

เราทำดับเบิ้ลแชมป์ปี 98 แล้ว ยูไนเต็ด โต้กลับทำทริปเปิ้ลแชมป์ปีต่อมา

มิเกล อาร์เตต้า มันดันพูดว่าเกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด เวลานี้ไม่เหมือนวันวานแล้ว - สู้กันเอาเป็นเอาตายที่สมรภูมิ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมสุดคลาสสิคเป็นแค่เรื่องเล่าเมื่อนานนม แต่เรายังหวังให้ได้เห็นความเป็นศัตรูสามารถย้อนกลับมา

ผู้เล่นสามารถประยุกต์และแสดงให้เห็นอารมณ์ร่วมต่อเกมบนสนาม เพราะก่อนเกมกลางสัปดาห์ที่เพิ่งเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 ทีมของ ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล เสียบสกัดมากสุดลำดับหนึ่ง - ทีมของ อาร์เตต้า รั้งบ๊วย” 

การพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ อาร์เซน่อล พวกเขาต้องหาทางชนะเพื่อไต่อันดับตาราง เคล็ดลับคือเสียบสกัดให้ชนะ แล้วคุณจะสามารถชนะเกมคลาสสิคของฟุตบอลอังกฤษ รุ่นพี่แนะนำส่งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด