:::     :::

ฟ็อกซ์เครื่องดีเซลแรงปลายปาดยืมเมตแลนด์-ไนล์ส

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564
1,483
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นตัวเต็งที่จะประสบความสำเร็จในการขอยืมตัว เอนสลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส กองกลางมากประโยชน์ของ อาร์เซน่อล ก่อนตลาดซื้อขายปิดทำการวันจันทร์นี้ ปาดหน้า เซาธ์แฮมป์ตัน หรือ เวสต์บรอมวิช ที่ป้อมานาน

รายงานจากดิ แอธเลติค ยูเคว่า ผู้เล่นวัย 23 ปีอยากได้โอกาสลงสนามมากกว่าที่รับอยู่เวลานี้เพราะหวังติดเป็น 23 ผู้เล่นทีมชาติอังกฤษสู้ศึก ยูโร 2020 รอบสุดท้ายซึ่งเลื่อนมากลางปีนี้จากการระบาดของโคโรน่าไวรัส 

สื่อฯวงในอ้างว่า เมตแลนด์-ไนล์ส กล่าวคำลาทีมเมตที่ศูนย์ฝึกลอนดอน โคลนี่ย์ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าพร้อมเปิดตัวให้สังกัดใหม่ทันเส้นตายจันทร์ที่ 1 ..นี้ 


เดิมทีนักบุญกับแบ็กกี้สหวังคว้าดีกรีทีมชาติอังกฤษซบตักแบบเช่า-ยืมจนจบซีซั่น โดยเล็งเห็นความสารพัดประโยชน์เรื่องเล่นได้ทั้งกองกลาง, ฟูลแบ็กขวา-ซ้าย หรือปีกขวา-ซ้าย 

อย่างไรก็ตามฟ็อกซ์ที่เพิ่งปั้นดีลหลังชาวบ้านก้าวมาเป็นเต็งคว้า เมตแลนด์-ไนล์ส เพราะนอกจากมีค่าเช่า, รับผิดชอบค่าเหนื่อยตลอดห้าเดือนที่เหลือแล้ว ยังใส่ออปชั่นซื้อขาดช่วงตลาดซัมเมอร์มาให้ด้วย ผิดกับสองค่ายข้างต้นที่เป็นสัญญายืมตัวแห้งๆ 

มองถึงสถานภาพของ เลสเตอร์ ทีมลุ้นอันดับแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ดูดีกว่าทั้ง เซาธ์แฮมป์ตัน หรือ เวสต์บรอมฯ เมื่อบวกผจก.ทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ชอบเปลี่ยนระบบการเล่นประจำจึงต้องการแข้งที่ยืดหยุ่นสูงซึ่ง เมตแลนด์-ไนล์ส ตรงสเป็คมาก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด