:::     :::

'กร้องค์'ชื่นชม'เคลซี่'เก่งขึ้นทุกปี

วันพุธที่ 03 กุมภาพันธ์ 2564
2,065
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ (ขวา) ปีกใน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยกย่อง เทรวิส เคลซี่ (ซ้าย) ปีกใน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ว่าเป็นผู้เล่นที่ทำผลงานดีขึ้นทุกปี

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกใน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยกย่อง เทรวิส เคลซี่ ปีกในของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เป็นผู้เล่นที่เก่งขึ้นทุกปี ก่อนสองปีกในดาวดังจะลงเผชิญหน้ากันในศึก 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานจาก แคนซัส ซิตี้ สตาร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เขาเก่ง เก่งมาก' กรอนคาวสกี้ กล่าวถึง เคลซี่ 'เขาเป็นผู้เล่นดีสุดในทีมบุกของ ชีฟส์' 

'สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับ เทรวิส เคลซี่ และผมไม่เคยเห็นสิ่งนี้กับผู้เล่นคนอื่นในเอ็นเอฟแอลมาก่อนคือ เคลซี่ เก่งขึ้นทุกปีที่ผมเคยเห็นเขาเล่นในเอ็นเอฟแอล' กร้องค์ อธิบายถึงปีกในตัวดังของ ชีฟส์ กับ แซม แม็คโดเวลล์ ของ แคนซัส ซิตี้ สตาร์ 


ในทางสถิติ เคลซี่ ทำผลงานอย่างมั่นคงมาตั้งแต่ปี 2016 เขารับบอลมากกว่า 1,000 หลาตลอด 5 ฤดูกาลที่ผ่านมาและกลายเป็นปีกในที่รับบอลทำระยะมากสุดในซีซั่นเดียว 1,416 หลาฤดูกาลที่ผ่านมาทำลายผลงานเดิมของ จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่เคยรับบอลทำระยะรวม 1,377 หลาในซีซั่น 2018

'สิ่งที่เขาทำเพื่อตำแหน่งปีกใน ผมทำได้แค่เคารพในสิ่งนั้น' กรอนคาวสกี้ กล่าวถึงผลงานของ เคลซี่ 'สิ่งที่น่าประทับใจสุดเกี่ยวกับเขาคือการที่เขาดีขึ้นปีแล้วปีเล่าและนั่นเป็นสิ่งที่เห็นได้ยาก'

ขณะที่ เคลซี่ ยกย่อง กรอนคาวสกี้ เช่นเดียวกันจนเรียกตัวเองว่าเป็นหนึ่งในแฟนตัวยงของ 'กร้องค์' และมีโอกาสจับคู่ชนกับ กรอนคาวสกี้ ในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' วันอาทิตย์นี้ 


'ผมไม่เคยเอาชนะ ร็อบ กรอนคาวสกี้ และ ทอม เบรดี้ ในสถานการณ์เพลย์ออฟและผมตระหนักถึงเรื่องนั้นดี' เคลซี่ เปิดเผย 'เกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีเมื่อ 2-3 ปีก่อนทำให้ผมมีความรับผิดชอบต่อเพื่อนร่วมทีมมากขึ้น เพื่อให้ดีกว่าเดิมในสนามเมื่อมันต้องการมากที่สุดในเพลย์ออฟ เมื่อพูดแบบนั้น ผมรู้สึกว่าเกมนี้เป็นอีกโอกาสหนึ่งสำหรับผมที่จะได้อยู่ในคอลัมน์ผู้ชนะ พยายามที่จะชนะการแข่งขันนี้ที่สื่อชอบทำมัน' 

บัคคาเนียร์ส ตระหนักดีถึงภัยคุกคามจาก เคลซี่ ในศึก 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 โดยเฉพาะอย่างยิ่งปีกในทัพหัวหน้าเผ่าที่ทำ 7 ทัชดาวน์ในช่วงโพสต์ซีซั่นปี 2019 กับ 2020 ซึ่งรวมถึงหนึ่งสกอร์ในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 54 ด้วย 

'เราจะพยายามทำทุกอย่าง' เดวิ่น ไวท์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ แทมป้า เบย์ กล่าวถึงความพยายามทำให้ เคลซี่ ช้าลง โดยยอมรับว่าเกมป้องกันของ บัคคาเนียร์ส จะมีงานตึงมือในการเผชิญหน้ากับเกมบุก ชีฟส์ ที่มีอาวุธหลากหลาย 'มันไม่สำคัญว่าใครจะเล่น เราต้องชนะในการดวลตัวต่อตัว คุณจะพยายามโห่ร้องใส่คนที่อยู่ตรงหน้าคุณ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด