:::     :::

เฮนรี่ยก'แฮร์ริส'กับ'เอเตียนน์'ตัววิ่งดราฟท์รอบแรก

วันพุธที่ 03 กุมภาพันธ์ 2564
2,028
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค เฮนรี่ (กลาง) รันนิ่งแบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ มองว่าทั้ง นาจี แฮร์ริส (ซ้าย) และ เทรวิส เอเตียนน์ (ขวา) สมควรถูกเลือกเข้าทีมตั้งแต่รอบแรกของดราฟท์คลาส 2021

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ สวมวิญญาณกูรูดราฟท์มองว่าทั้ง นาจี แฮร์ริส ของ แอลาบาม่า กับ เทรวิส เอเตียนน์ ของ เคลมสัน จะเป็นตัววิ่งที่ถูกเลือกเข้าทีมรอบแรกของดราฟท์คลาส 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เฮนรี่ วัย 27 ปี ฐานะศิษย์เก่า แอลาบาม่า สร้างชื่อเป็นรันนิ่งแบ็กคนที่ 8 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ถือบอลวิ่งอย่างน้อย 2,000 หลาในซีซั่นเดียว หลังระเบิดฟอร์มดังกล่าวในฤดูกาลที่ผ่านมาทำให้เชื่อว่าตำแหน่งของเขาควรจะได้รับความเคารพมากกว่านี้ ก่อนจะแสดงความเห็นถึงสองตัววิ่งรุ่นน้องทั้ง แฮร์ริส กับ เอเตียนน์ ต่างมีศักยภาพสำหรับการเป็นตัวเลือกรอบแรกของดราฟท์คลาสปีนี้ 


แฮร์ริส ของ แอลาบาม่า กับ เอเตียนน์ ของ เคลมสัน เป็นตัววิ่งที่มีชุดทักษะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับทีมใดจะต้องการแบบไหนและจะทำให้รันนิ่งแบ็กรุคกี้ทั้งสองรายถูกเลือกเข้าทีมในอันดับสูงเพียงใด โดย แฮร์ริส ที่มีส่วนสูง 6 ฟุต 2 นิ้ว หนัก 230 ปอนด์ เป็นตัวถือบอลลุยหนักหน่วงทะลุทะลวง ขณะที่ เอเตียนน์ มีความสามารถหลากหลายที่มีความเหมาะสมกับเกมบุกสมัยใหม่ ซึ่ง เฮนรี่ มองว่าทั้งคู่ต่างมีศักยภาพพอที่จะเป็นตัวเลือกรอบแรก

'(นาจี) สมควรได้รับเลือกรอบแรกแน่นอน และหวังว่าเขาจะได้รับโอกาสนี้' เฮนรี่ กล่าวถึงรุ่นน้องร่วมมหาวิทยาลัย 'สิ่งที่เขาทำในปีนี้มันเหลือเชื่อมาก เขาถือบอลลุยอย่างยอดเยี่ยม ทำได้ดีในการรับบอล เขาเป็นแพคเกจเต็มรูปแบบ มันเป็นสิ่งที่คุณต้องการจากคนที่กำลังจะเข้ามาและเป็นวันแรกของการเริ่มต้นที่ตำแหน่งรันนิ่งแบ็ก'


'ผมคิดว่า เทรวิส เอเตียนน์ สมควรถูกเลือกในรอบแรกแน่นอน' เฮนรี่ กล่าวถึงตัววิ่งของ เคลมสัน 'ผมรู้ว่าพวกเขาพยายามลดคุณค่าของแบ็คอย่างเราและบอกว่ารันนิ่งแบ็ก คุณสามารถเลือกรันนิ่งแบ็กในรอบ 2 แต่ นาจี และ เอเตียนน์ สมควรเข้ามาในรอบแรก พวกเขาควรได้รับมัน คุณได้เห็นมันมาสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า สิ่งที่พวกเขาทำในปีนี้ ประเภทของผู้เล่นที่พวกเขาเป็น มันแสดงให้เห็นในฟิล์ม' 

จากการวิเคราะห์ของ แดเนียล เจเรไมห์ กูรูวิเคราะห์ดราฟท์คลาส 2021 จัดให้ เอเตียนน์ เป็นดราฟท์อันดับ 17 ส่วน แฮร์ริส อยู่อันดับ 22 ใน 50 อันดับแรกปีนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด