:::     :::

เป๊ปยกสโตนส์ต้นแบบแข้งกลับชาติมาเกิด

วันพุธที่ 03 กุมภาพันธ์ 2564
1,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ยกกรณีศึกษาของ จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็กเลือดผู้ดีมาสร้างแรงบันดาลใจแก่ลูกน้องคนอื่นๆ ว่าขอแค่พยายามพิสูจน์ตัวเองสุดความสามารถกฌจะรับโอกาสครั้งใหม่จากบอสแน่นอน

เดิมที สโตนส์ คือปราการหลังชอยส์ห้าของ ซิตี้ ต่อจาก รูเบน ดิอาส, อายเมริค ลาปอร์ก, เอริค การ์เซีย และ เนธาน อาเก้ จนเกือบโดนปล่อยออกแบบยืมตัว ทว่าวาสนายังดีเมื่อตัวเลือกอื่นทยอยเจ็บ ส่งผลให้แข้งวัย 26 ปีก้าวมารับโอกาส แล้วสร้างความประทับใจกลายเป็นเสาหลัก 

เหตุนี้ เป๊ป จึงทั้งซูฮกความพยายาม แล้วหยิบเรื่อง สโตนส์ เร้าแข้งที่ยังสำรองคนอื่นๆลองเอาเยี่ยง 

สิ่งที่ผมต้องการจากผู้เล่นทุกคนคือให้พวกเขามีความสุข - ก่อนนี้ จอห์น ก็หาความสุขไม่เจอที่นี่โดยเฉพาะเมื่อเผชิญอาการบาดเจ็บ, ปัญหาส่วนตัวหรือเหตุผลอื่นๆจนถูกจำกัดเวลาลงสนาม และเพราะเขาไม่ใช่ จอห์น แบบที่เป็นในปัจจุบันกวาร์ดิโอล่า กล่าวก่อนเกมพบ เบิร์นลี่ย์ (3 ..) 


เมื่อก่อนเขาไม่เป็นอย่างนี้ ที่เล่นนิ่ง, มีความสุขอย่างที่สุด, ไว้ใจได้มีสมาธิ” 

นั่นคือเหตุผลทำไมผมยกความดีความชอบแก่เขามากเพราะ สโตนส์ ก้าวผ่านสถานการณ์ลำบากด้วยตัวเอง  หมอนั่นอาจล้มลุกคลุกคลาน หายจากสารบบ ซึ่งมันเป็นขั้วตรงข้ามอย่างที่สุดกับตอนนี้ที่เจ้าตัวบอกว่า - ผมอยู่ตรงนี้แล้ว ผมทราบว่าคุณภาพตัวเองดีแค่ไหน-“ 

หมอนั่นไม่จำเป็นต้องให้ผมเพิ่มความมั่นใจ ไม่จำเป็นต้องอวยหรือให้เวลาบนสนามพิเศษ” 

เขาเคยบอกว่า - ผมรู้ว่าตัวเองเป็นใคร, ผมทราบว่าคือเซนเตอร์แบ็กหัวกะทิ และผมจะแสดงให้คุณ, ให้พรีเมียร์ลีก, ทีมชาติอังกฤษ และโลกรับรู้ว่าผมเจ๋งแค่ไหน- “ เป๊ป บอกถึงความมั่นใจลูกน้องซึ่งฟื้นฟูเต็มถัง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด