:::     :::

ศิษย์เก่าไก่วอน"มู"เห็นแก่ทีมเรียกอัลลีใช้งาน

วันพฤหัสบดีที่ 04 กุมภาพันธ์ 2564
1,241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล ดอว์สัน อดีตกองหลัง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่ชอบใจสถานการณ์ของสังกัดเก่าที่เกิดความบาดหมางระหว่างเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ กับกองกลาง เดเล่ อัลลี ทั้งนี้เรียกร้องให้ปรับความเข้าใจโดยคำนึงถึงประโยชน์ส่วนรวม ยิ่งปัจจุบันท็อปสกอร์ แฮร์รี่ เคน เดี้ยง จำเป็นต้องเกณฑ์ยอดฝีมือช่วยงาน

อัลลี ไม่อยู่ในแผนงานของ มูรินโญ่ ถูกส่งแข่งเพียง 12 นัดทุกรายการซีซั่นนี้ ครั้นจะปล่อยออกเมื่อตลาดม..ก็ล่มไปเนื่องจากขาดเวลาหาตัวแทนที่เหมาะสม ส่งผลให้แข้งผู้ดียังเป็นประเด็นกวนใจ มูรินโญ่ ในทุกงานแถลงข่าวเพราะสื่อฯชอบจี้ถาม 

ซึ่ง ดอว์สัน มองว่าเรื่องพรรค์นี้ทำทีมเสียสมาธิ ทางที่ดีควรปรับความเข้าใจ เรียกดาวเตะวัย 24 ปีคืนกลุ่ม และให้โอกาสแข่งเนื่องจาก เคน เจ็บข้อเท้าหายหน้าหายตาหลายสัปดาห์ จนประสิทธิภาพแนวรุกอาจตกหากไร้ตัวแทนสมน้ำสมเนื้อ 

ผมผิดหวังมากๆกับสถานการณ์ของ เดเล่ เพราะเมื่อ 2 ปีก่อนเขายังเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่งของ ท็อตแน่ม แต่ เวลานี้เรื่องแบบนั้นไม่เกิดขึ้นอีกกับเจ้าตัวดอว์สัน กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์


เขาอาจเจ็บอยู่ ผมเข้าใจได้ แต่กับผลงาน สเปอร์ส ตอนนี้ (แพ้ 2 เกมติดในลีก), แฮร์รี่ เคน เดี้ยง ก็หวังว่า เดเล่ จะสามารถสู้เพื่อหาทางกลับมในชื่อใช้งาน และแน่นนอนเรื่องที่มีกับ โชเซ่” 

เขาเสียโอกาส มูรินโญ่ ปล่อยความสามารถของ เดเล่ ผ่านไปอย่างไม่เห็นค่า น่าเสียดายแทนสโมสร ปัญหานี้จำเป็นต้องรีบสะสาง

หากพวกเขายังให้ อัลลี มีส่วนร่วมในห้องแต่งตัว เชื่อว่าทีมก็จำเป็นต้องส่งหมอนั่นสัมผัสเกมฟุตบอลอีกแน่นอน” 

อนึ่งประวัติการทำงานของ มูรินโญ่ ไม่ใช่ปิดตายโอกาสผู้เล่นเห็นจากกรณีของ ตงกีย์ เอ็นด็อมเบเล่ ที่มีส่วนร่วมในฤดูกาลนี้ ทว่าก็มีหลายเคสต่างคนต่างไปเช่น ปอล ป็อกบา ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด, เอแด็น อาซาร์ ที่ เชลซี หรือ เซร์คีโอ รามอส ตอนคุม เรอัล มาดริด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด