:::     :::

เวนเกอร์รอเช็กความฟิตวิลเชียร์,โอซิล

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2561
1,263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เปิดเผยสภาพทีมว่าต้องรอทดสอบความฟิต แจ็ค วิลเชียร์ กับ เมซุต โอซิล ก่อนเกมบุกบ้าน บอร์นมัธ วันอาทิตย์

วิลเชียร์ มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้ามาจากเกมคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่บุกเสมอ เชลซี 0-0 เมื่อวันพุธ ขณะที่ โอซิล ก็มีปัญหาที่เข่าอยู่ก่อน จนพลาดเกมสำคัญที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ข่าวดีก็พอมี อารอน แรมซี่ย์ พร้อมกลับคืนทีมแล้ว

"จากเกมวันพุธ เรามี แจ็ค ที่บาดเจ็บ เขาเจ็บข้อเท้าตอนที่บล็อคลูกยิง แต่เรามีข่าวที่ดีมากเมื่อวานนี้ ผมเห็นเขาเดินได้ปกติแล้ว และผลสแกนก็ออกมาน่าพอใจ เขายังไม่หมดโอกาสสำหรับเกมวันอาทิตย์ นั่นคือข่าวดีของเรา และเราก็จะมี แรมซี่ย์ กลับคืนทีม"
"เรายังไม่แน่ใจกับ โอซิล ที่จะต้องทดสอบความฟิตอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (เสาร์) ในตอนนี้คือ 50-50 หัวเข่าของเขาบวมขึ้นอีกครั้ง เหมือนตอนที่เขาเป็นเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน นั่นคือสาเหตุที่เขาไม่ได้อยู่ในทีมเกมเมื่อวันพุธ"
ส่วนตัวเจ็บคนอื่นๆ ยังไม่พร้อมคืนทัพ ไม่ว่าจะเป็น โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, เซอัด โคลาซินัก, นาโช่ มอนเรอัล และ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์
"กอสซิแอลนี่ สัปดาห์หน้า โคลาซินัก ก็สัปดาห์หน้า ผมคิดว่าเขามีโอกาสน้อยมากๆ ที่จะพร้อม (เกมวันอาทิตย์) มอนเรอัล ก็เร็วที่สุดสัปดาห์เช่นกัน ส่วน ชีรูด์ อีก 2 สัปดาห์"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด