:::     :::

บูวัชไม่อยากญาติดีหงส์เปรยมีเรื่องผิดใจ"เจเค"

วันเสาร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2564
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซลจ์โก้ บูวัช ผู้อำนวยการกีฬา ดินาโม มอสโก มีโอกาสเปิดปากถึงความสัมพันธ์กับ ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดที่ตัวเองเคยเป็นมือขวาแก่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าทุกอย่างกลายเป็นอดีตคงเหลือเพียงสถานะแฟนบอล

บูวัช ร่วมงานกับ คล็อปป์ มาตั้งแต่สมัยยังเป็นนักเตะ ไมน์ซ 05 กระควงคู่สู่ตำแหน่งเทรนเนอร์โดยเจเคเป็นเบอร์หนึ่ง ส่วน เซลจ์โก้ ยึดสถานะคู่คิดถูกนิยามว่าคือ - มันสมอง -  

อย่างไรก็ตามจุดแตกหักมาเกิดเมื่อต้นปี 2018 คล็อปป์ ต้องการดึง เป๊ป ลินเดอร์ส มาร่วมทีมสตาฟฟ์แล้วกลายเป็นว่าทับเส้นหน้าที่กับ บูวัช ส่งผลให้จอมแท็คติคชาวบอสเนียฯขอแยกทางไปก่อนรอบชิงฯ ชปล

กระทั่งเมื่อก..ปีที่แล้วถูกแต่งตั้งรับงานผอ.กีฬาในรัสเซีย แล้วได้เปิดใจถึงอดีตต้นสังกัดตอนคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020 ว่ายินดีด้วยฐานะคนเคยรู้จัก แต่ไม่มีส่งข้อความไปแสดงความยินดี

ผมไม่เคยแสดงความดีใจด้วยอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ก็ดีใจกับแฟนบอล และนักเตะ ลิเวอร์พูล ด้วยแต่ไม่มีข้อความส่งไปการให้สัมภาษณ์โนเบิ้ลลีกรัสเซีย


เหตุผลที่แยกทางกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผมขอไม่ตอบ นั่นไม่ใช่คำถามที่ดีเลย - ทุกคนคาใจเกิดขึ้นได้อย่างไรเพราะอะไร ก็นับประสาอะไรขนาดคนที่ใช้ชีวิตด้วยกันกว่า 30 ปียังเลิกกันได้” 

ส่วนการที่ผมไม่รับงานเฮดโค้ชเพราะไม่อยากพูดต่อที่สาธารณะหรือให้สัมภาษณ์ แต่นอกเหนือจากนั้นผมมีคุณสมบัติครบที่จะสร้างแรงบันดาลใจแก่ทีมให้มากสุดเท่าที่ทำได้ สามารถพาประสบความสำเร็จ ติดแค่เรื่องไม่ชอบปรากฏตัว” 

ไม่อยากเป็นเทรนเนอร์แล้วตอนนี้ เว้นแค่ บาร์เซโลน่า โทรมาทบคงขอคิดูก่อนแต่ก็ปฏิเสธอยู่ดี” 

คุณคิดว่าผมมาอยู่ที่นี่เพื่อทำตัวให้พร้อมเพื่อรอโอกาสดีกว่าผ่านๆมางั้นหรือ? แต่หากคุณทราบข้อเสนอที่เข้ามาตอนผมว่างงานแล้วตอบปฏิเสธไป คงไม่มีกล้าพูดเช่นนั้น อย่างไรก็ตามขอเก็บเป็นความลับว่าคือสโมสรใด” 

ลือว่าตอนนั้น อาร์เซน่อล อยากได้ บูวัช มาทำงานแทน อาร์แซน เวนเกอร์ อย่างไรก็ตามสุดท้ายซัมเมอร์ 2018 ลงเอยที่ อูไน เอเมรี่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด