:::     :::

เลเกอร์สหืดขึ้นคอต่อเวลาสองรอบก่อนทุบพิสตันส์

วันอาทิตย์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2564
1,816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ปล่อยทีเด็ดในช่วงท้ายของการต่อเวลาพิเศษรอบ 2 ก่อนนำ แอลเอ เลเกอร์ส สยบ ดีทรอยท์ พิสตันส์ แบบหืดจับเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แอลเอ เลเกอร์ส ต้องออกแรงหนักถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ 2 ครั้ง ก่อนสยบ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ที่ไม่มีทั้ง เบล็ค กริฟฟิ่น กับ เดอร์ริค โรส 135-129 จาก เลอบรอน เจมส์ ทำ 8 คะแนนจากทั้งหมด 33 แต้ม เป็นการล้างตาสำเร็จหลังเคยพ่ายที่เมืองดีทรอยท์เมื่อเดือนก่อน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เจมส์ ทำ 33 คะแนน, 5 รีบาวน์ด, 11 แอสซิสต์ กับ 4 สตีล, แอนโธนี่ เดวิส ทำ 30 คะแนน, 5 รีบาวน์ด กับ 3 แอสซิสต์ ส่วน เดนนิส ชโรเดอร์ ทำ 22 คะแนนกับ 8 แอสซิสต์ นำแชมป์เก่าชนะ 4 เกมติดต่อกัน นับตั้งแต่พ่าย พิสตันส์ 92-107 เมื่อ 9 วันก่อน

เลเกอร์ส เสียถึง 23 เทิร์นโอเวอร์มากสุดของฤดูกาล ทิ้งความได้เปรียบที่นำถึง 17 คะแนนในช่วงท้ายควอเตอร์สามและเสียโอกาสคว้าชัยชนะหลายครั้ง แต่ด้วยความฉลาดของ เจมส์ ในช่วงต่อเวลาครั้งที่สองก่อนทะยานเข้าป้าย 135-129 


'ต้องให้เครดิตพวกเขา' แฟร้งค์ โวเกิ้ล เฮดโค้ชเลเกอร์สกล่าวหลังเกม 'พวกเขาเล่นหนักและพวกเขาร้อนแรงหลังเส้นโค้ง เราทำสิ่งต่างๆได้ไม่ดีพอและพวกเขากลับเข้าสู่เกมได้'

เจมส์ สร้างความแตกต่างในช่วงท้ายของการต่อเวลาพิเศษรอบ 2 จากการเลย์อัพให้ เลเกอร์ส แซงนำ 123-122 ก่อนหมดเวลา 2.10 นาที ก่อนส่องระยะ 3 คะแนนฉีกหนี 131-124 ก่อนหมดเวลา 34.3 วินาที 

'ผมแค่พร้อมจะลุย' เจมส์ กล่าว 'ผมอายุ 36 ปีและ หัวใจของผมไม่มั่นคงสำหรับการเล่นต่อเวลาสองคั้งในอาชีพของผม ณ จุดนี้ ผมมีไวน์ขวดหนึ่งที่บ้านที่พร้อมจะเปิดและผมต้องเลื่อนออกไปจากการต่อเวลาพิเศษสองรอบ'


ด้าน เจรามี่ แกรนท์ ทำมากสุดของ พิสตันส์ 32 คะแนน ขณะที่การ์ดสำรอง จอช แจ็คสัน ลงมาช่วยทำ 28 คะแนน ซึ่งเป็นการทำช่วงครึ่งหลังถึง 25 แต้ม ส่วน เดล่อน ไวท์ ทำ 22 คะแนนกับ 10 แอสซิสต์ ก่อน ดีทรอยท์ จะพ่าย 4 เกมติดนับตั้งแต่พลิกชนะ เลเกอร์ส เมื่อ 9 วันก่อน 

'เราสามารถสร้างมันได้อย่างแน่นอน' ไรท์ กล่าวหลังเกม 'ถ้าเรานำแชมป์ไปสู่การต่อเวลาพิเศษสองครั้ง นั่นหมายความว่าเราสามารถแข่งขันกับใครก็ได้ในลีกนี้ทุกคืน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด