:::     :::

'มู'ยกอเล็กซิสมหัศจรรย์-มีโอกาสเซ็นแน่

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561
4,245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกใบ้พร้อมเซ็นสัญญากับ อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกอาร์เซน่อล พร้อมยกย่องเป็นนักเตะสุดมหัศจรรย์

อเล็กซิส ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในตลาดหน้าหนาวหนนี้เพราะกำลังจะหมดสัญญากับอาร์เซน่อล โดยก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือตัวเต็งที่จะได้ไปร่วมทีม แต่ล่าสุดมีรายงานว่าเรือใบสีฟ้าไม่อยากโดนโก่งค่าตัว ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ลายเซ็นไปแทนเพราะพร้อมทุ่มให้มากกว่า

ในงานแถลงข่าวก่อนเกมสุดสัปดาห์ กุนซือผีแดงตอบถึงประเด็นข่าวกับดาวเตะค่ายปืนโตว่า "ผมไม่คิดว่าเป็นเรื่องถูกต้องที่จะพูดถึงนักเตะของสโมสรอื่น หากใครพูดถึงนักเตะของผม บอกทำนองว่ามีความสนใจหรือไม่ ผมก็คงไม่แฮปปี้เช่นกัน"

"ซานเชซเป็นนักเตะอาร์เซน่อล ผมไม่แน่ใจนักแต่ในสุดสัปดาห์นี้ เขายังคงสวมชุดอาร์เซน่อลต่อไป ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องถูกต้องที่จะพูดเกี่ยวกับ อเล็กซิส ซานเชซ" 

"โดยทั่วไป สิ่งที่ผมสามารถพูดได้กับบอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ เราไม่เชื่อในตลาดมกราคมมากนัก สิ่งที่เราเชื่อคือ มีนักเตะบางคนในโลกฟุตบอลที่หากคุณมีโอกาสเซ็นสัญญาพวกเขา คุณก็ต้องพยายามเซ็น"

"สิ่งที่ผมพูดได้คือ อเล็กซิส เป็นนักเตะมหัศจรรย์ ต่างจากนักเตะอาร์เซน่อล และผมรู้สึกว่าผมไม่ควรพูดอะไรมากไปกว่านี้" มูรินโญ่ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด