:::     :::

ริโอฟันธงผีรับปวกเปียกเกินเบียดแชมป์

วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2564
1,932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักวิเคราะห์ลูกหนังปากกล้าออกมาพยากรณ์ขีดความสามารถของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ว่าไม่ดีพอยืนระยะแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แมนฯ ซิตี้ โดยเฉพาะความสม่ำเสมอของเกมป้องกันแก้ยังไงก็ไม่หาย ส่วนอันดับเมื่อจบซีซั่นอย่างน้อยที่ 3

เกมเมื่อสุดสัปดาห์ ยูไนเต็ด เผยความเปราะบางเกมรับเพราะเริ่มครึ่งหลังไม่ถึงสิบนาทีเสียสองประตูแก่ เอฟเวอร์ตัน ทำให้สกอร์บอร์ดทำงาน 2-2 หรือจะเป็นช่วงทดเจ็บ 90+5 ต้านทานไม่อยู่ถูกตีเสมอ 3-3 

ซึ่ง เฟอร์ดี้ฐานะแชมป์ลีกหกสมัยมองว่าความสม่ำเสมอของเกมป้องกันคือกุญแจไขตำแหน่งแชมป์ ทศวรรษก่อนสอนกันมาอย่างไร จนถึงปัจจุบันนี้ก็ไม่เคยเก่า 

แมนฯ ยูไนเต็ด คงขึ้นไปยืนหัวตารางแล้ว น่าเสียดายไม่มีความสามารถเล่นเกมป้องกัน เฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่านช่องยูทู้บริโอ เฟอร์ดินานด์ พรีเซนต์ ไฟฟ์


เราไม่ได้ลุยฤดูกาลนี้โดยหวังจะเป็นแชมป์แต่แรก เพราะผลงานห่างไกล ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ มากเมื่อซีซั่นก่อน ดังนั้นคุณไม่สามารถพลิกโฉมมาเป็นแชมป์ลีกทันที มันเป็นไปไม่ได้

แต่ผมก็เหมือนกับแฟนบอลเร้ด อาร์มี่ทุกท่านเมื่อมองบนตาราง เห็นผลการแข่งขัน มันทำกระชุ่มกระชวย เมื่อทีมเราอยู่ตรงนั้น ยูไนเต็ด เดินหน้าลุย จนนั่งหัวตารางแล้วมันมีโอกาสทำได้” 

เมื่อโอกาสเปิดมันต้องเดินหน้า ปัญหาคือเราทำโอกาสหลุดมือเอง ลองดูตัวอย่าง แมนฯ ซิตี้ ที่เก๋าๆหน่อย พวกนั้นเลือดเย็น ก้มหน้าก้มตาทำงานจนลิ่วไปไกล” 

แต่ ยูไนเต็ด ตะกุกตะกัก เราสำลัก ยังขาดการทำการบ้านอย่างเหมาะสม ลิ้นจุกคอตัวเอง อย่างนั้นเลย” 

ผมฟันธงเราหลุดโผการแย่งแชมป์ลีก ต่อให้มีช่วงติดเครื่องต่อเนื่องแต่ก็ดันเปลี่ยนนิสัยจากทีมเมื่อก่อน เราในปัจจุบันขาดความสม่ำเสมอ ผมไม่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะต่อเนื่อง 10-15 นัดติดได้ เราทำตัวเองงานเข้าตลอดเวลา คาดว่าจบสี่อันดับแรกได้ ไม่ที่สองก็ที่ 3” 

ยูไนเต็ด ปัจจุบันตามหลัง ซิตี้ 5 คะแนนแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด