:::     :::

ลูกพี่เก่าเบลแนะไก่อย่าเพิ่งถอดใจคืนชีพความเทพ

วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2564
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส โคลแมน อดีตผจก.ทีมชาติเวลส์ เตือนสติไปยัง โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ว่าอย่าเพิ่งหมดความพยายามปลุกปั้น แกเร็ธ เบล ให้กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง แม้ที่ผ่านมาสตาร์วัย 31 ปีเผชิญแต่ปัญหาอ่อนฟิตโดยตลอดตั้งแต่ยืมจาก เรอัล มาดริด

เบล ได้เล่นแค่ 231 นาทีบนลีกสูงสุดผู้ดีซีซั่นนี้ อย่างเกมที่เพิ่งชนะ เวสต์บรอมวิช 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ได้สถานะสำรองไม่ถูกใช้งาน โดน ลูคัส มูร่า หรือเจ้าหนู เดน สแคร์เล็ตต์ ฉกโควตาลงเตะครึ่งหลัง 

ปัจจัยหลายอย่างส่งสัญญาณบอกว่า มูรินโญ่ หมดศรัทธาต่อแข้งเวลส์แล้ว แต่ทาง โคลแมน ชิงแตะเบรกบอกให้อดทนอีกนิด 

เขาบาดเจ็บพลาดลงสนามไปนาน เขาต้องเผชิญความยากเข็ญเพื่อกลับมาอีกครั้งสำหรับจับจังหวะการเล่นโคลแมน ที่เคยร่วมงาน เบล ระหว่างปี 2012-2017 กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์


ทุกคนทราบว่าหากเจ้าตัวเข้าฝักคือนักเตะระดับโลก เขาสามารถชนะกีฬานี้ได้ สามารถไปถึงเป้าหมายแม้เคยเริ่มจากศูนย์ อย่างเวลานี้อยู่ในขั้นท้ายๆเพื่อข้ามไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น

หมอนั่นวัย 31 ปีดังนั้นหากเป็นผมคงยังไม่ตัดออกจากแผนงาน อย่างไรก็ตามไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในทีม ท็อตแน่ม แต่สำหรับ แกเร็ธเขายังเป็นแข้งที่ความสำคัญกับฟุตบอลของตัวเอง สนุกกับการหวดลูกหนัง” 

ได้ยินมาว่ามีความเป็นไปได้ที่ เบล จะพอใจสถานะสำรอง แต่เท่าที่ผมสัมผัสหมอนั่นไม่ชอบเป็นสำรอง - ไม่ใช่ แกเร็ธ คนเดิมที่ผมรู้จักแหง 

หมอนั่นจำเป็นอย่างมากที่ต้องมีสิ่งใดมาหล่อเลี้ยงหัวใจ แล้วหากไม่ได้รับมันมากพอก็จะตกในความไม่มั่นคงจนขาดการเตรียมพร้อมร่างกายและจิตใจในทางที่ดี” 

เป็นลูกพี่เก่าของ เบล คนที่สองที่พูดถึงประเด็นนี้หลังจาก แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตผจก.ทีม สเปอร์ส เปิดตำราใช้งานบอก มูรินโญ่ ไปก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด