:::     :::

"บาจโจ้"กระตุ้นค้างคาวลืมความผิดหวัง

วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2564
903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บาจโจ้"ปลุกแรงฮึดสู้เกมไทยลีกนัดต่อไป ลืมความผิดหวัง เร่งเครื่อง"ค้างคาวไฟ"คืนสู่เป้าหมายเดิม

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี หลังผ่านเกมไทยลีก นัดที่ 17 มี 20 คะแนน รั้งอยู่ที่ 11 สถานการณ์ของทีมนั้นอยู่ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 3 คะแนนเท่านั้น 
ล่าสุด จอห์น บาจโจ้ กองหน้ากัปตันทีม กล่าวยอมรับถึงแรงกดดันที่มี หลังจากที่เกมที่ผ่านมา ไม่สามารถคืนสู่เส้นทางที่เก็บแต้มได้ อย่างไรก็ดีกับเกมที่เจอกับ การท่าเรือ เอฟซี  พวกเราสู้ทุกนาที แม้จะเป็นเกมที่ยาก แต่การเสียประตูช่วงท้ายเกม เป็นความโชคร้ายที่อยู่เหนือความคาดหมาย 
“ผมดีใจที่ไทยลีกกลับมาเตะได้อีกครั้ง ที่ผ่านมาพวกเราทำงานอย่างหนัก เพราะรู้ว่าเกมเจอกับท่าเรือเป็นเกมที่ยากระดับหนึ่ง แต่เมื่อผลออกมาไม่เป็นอย่างที่คิด เราต้องลืมสิ่งที่ผ่านมา และเร่งปรับเป้าหมายใหม่ เพื่อสู้กันในเกมต่อไปที่จะเจอกับสโมสรประจวบ เอฟซีปลายสัปดาห์นี้” บาจโจ้ กล่าว 
บาจโจ้ กล่าวด้วยว่าสำหรับความคาดหวังของแฟนบอลที่ไม่อยากเห็นทีมตกชั้นนั้น  ผมหวังว่าความทุ่มเทของพวกเรา และความพยายามอย่างเต็มที่จะช่วยให้ทีมพ้นโซนอันตรายและกลับสู่เป้าหมายเดิมของทีมให้ได้ 
สำหรับเกมนัดต่อไปของสุโขทัย เอฟซี จะเปิดสนามทะเลหลวง รับ สโมสรประจวบ เอฟซี วันที่ 11 กุมภาพันธ์  เริ่มแข่งขันเวลา 19.00 น. 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด