:::     :::

ผีเปลี่ยนเป้าหาโกนาเต้เซนเตอร์ไลป์ซิก

วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2564
1,764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังควานหาเซนเตอร์แบ็กหน้าใหม่มาจับคู่กัปตันทีม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดยเล็งไปที่ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่เนื้อหอมไม่แพ้ใคร

ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองหาเซนเตอร์แบ็กที่จะเข้ามาเป็นคู่ขาที่ไว้วางใจได้ในการจับคู่กัปตันทีม แม็กไกวร์ และตอนนี้ชื่อของ โกนาเต้ โผล่มาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ แต่ต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งหลายทีม

ลินเดอเลิฟ คู่ขาอันดับแรกของ แม็กไกวร์ กลายเป็นบ่อน้ำมันให้คู่แข่งเจาะได้ง่ายๆ ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ เอริก ไบยี่ กำลังทำผลงานได้ดีแต่ก็กลับไปบาดเจ็บอีกครั้ง และ อักเซล ตวนเซเบ้ ที่ได้รับโอกาสบางเกม ก็โชว์ฟอร์มไม่เข้าตา จนนำไปสู่การโดนแฟนบอลเหยียดผิวทางโซเชียลมีเดีย
อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องแย่งชิง โกนาเต้ แข่งกับ เชลซี, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน หลังจากทั้งหมดถอดใจกับการลุ้นคว้าตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็กอีกคนของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทันทีที่ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศพร้อมออกล่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีนี้
สำหรับ โกนาเต้ ย้ายจาก โซโชซ์ ในลีกฝรั่งเศส มาอยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2017 และตอนนี้กำลังจะสร้างกำไรมหาศาลให้กับทีมดังบุนเดสลีกาอีกราย โดยค่าตัวประเมินอยู่ที่ราวๆ 36 ล้านปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด