:::     :::

กัปตัน"เอช"เร้าผีลบฉายามือ1รอบรองฯพุ่งชนแชมป์

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564
1,447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าทีมเมตให้ล่าความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมให้ได้ในฤดูกาลนี้ เพราะเบื่อแล้วที่ต้องโดนชาวเน็ตล้อเลียนว่าคือกระบี่มือหนึ่งด้านการไปถึงรอบรองชนะเลิศ แต่ไม่เคยเป็นแชมป์

ปีศาจแดงยุค โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทรงดีมากในฟุตบอลถ้วยตลอด 4 รายการหลังสุดทั้ง คาราบาว คัพ 2020, 2021, เอฟเอ คัพ 2020 และ ยูโรปา ลีก 2020 ทว่าทั้งหมดดันหยุดเส้นทางแค่รอบตัดเชือก 

แน่นอนว่าสิ่งนี้เป็นปมในใจบิ๊กเอชที่อยากปลดล็อคแชมป์กับเขาสักทีจะได้เลิกล้อกัน เมื่อฤดูกาลก่อนมันน่าผิดหวังที่เราแพ้ในรอบรองฯทั้งหมด เพราะความตั้งใจคือจะคว้าเกียรติยศ การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ หลังเอาชนะต่อเวลาพิเศษเหนือ เวสต์แฮม  1-0 เข้าสู่รอบแปดทีมสุดท้าย เอฟเอ คัพ 


เราต้องการมันกันทุกคน เราต้องทำให้ได้ กระหายแชมป์ มันสำคัญมากที่ทีมต้องมีโทรฟี่ประดับบารมี ทั้งเพื่อสโมสรและแฟนบอลด้วย” 

การจับสลากรอบก่อนรองฯ มีขึ้นพฤหัสฯนี้ซึ่งตลอด 3 รอบที่ผ่านมา ยูไนเต็ด เล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทั้งหมด ดังนั้น แม็คไกวร์ ก็หวังมีดวงในการประกบคู่อีก เพื่อปรับปรุงสถิติฐานะทีมเหย้าจากช่วงต้นซีซั่นที่หนักไปทางแพ้ 

ใช่เลยแน่นอนเรารักในการเล่นสนามแห่งนี้ เราสามารถสร้างความลำบากแก่ผู้มาเยือนแล้วคว้าผลการแข่งขัน ทีมจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีขึ้นด้วยซึ่งมันแสดงออกมานัดหลังๆ - แต่ทั้งนี้ยังอยากเล่นฐานะเจ้าบ้าน

เราเปิดรับได้หมดพร้อมชนทุกค่าย สิ่งสำคัญคือใส่ใจผลงานตัวเอง, เล่นออกมาให้ดี และทำให้เชื่อมั่นว่าสามารถเอาแชมป์มาสู่สโมสร” 

ขณะที่ เอฟเอ คัพ รอบห้า คู่อื่นยังแข่งอยู่ทีมแข็งๆซึ่งขวางทางเช่น แมนฯ ซิตี้, เชลซี, เอฟเวอร์ตัน, สเปอร์ส, เลสเตอร์ หรือ วูล์ฟแฮมป์ตัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด