:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าอาจไม่ส่งคูตินโญ่ลงเล่นอีกในซีซั่นนี้

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อาจไม่ได้กลับมาลงเล่นอีกในฤดูกาลนี้แม้ว่าจะฟื้นตัวจากการบาดเจ็บก็ตาม เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ไม่ต้องการจ่ายเงินตามข้อตกลงให้ ลิเวอร์พูล อีก 5 ล้านยูโร

ฆาบี มิเกล ผู้สื่อข่าวรายการ 'ออนเซ่' ของ 'TV3' สถานีโทรทัศนย์ของแคว้นกาตาลุนย่าเปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า อาจจะไม่ส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงเล่นอีกในฤดูกาลนี้ แม้ว่ามิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนจะฟิตกลับมาก็ตามเพื่อเลี่ยงการจ่ายเงินตามอ็อปชั่นตอนที่ซื้อมาจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 

บาร์เซโลน่า กำลังประสบปัญหาเรื่องการเงินอย่างรุนแรงจนต้องประหยัดการจ่ายเงินทุกวิถีทางหลังมีหนี้ค้างชำระมากกว่า 1,000 ล้านยูโร ซึ่งเป็นผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' 

มิเกล เปิดเผยว่าถ้าหาก คูตินโญ่ ลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า อีก 7 เกม พวกเขาจะต้องจ่ายเงินอีก 5 ล้านยูโรให้ ลิเวอร์พูล ตามข้อตกลงและแน่นอนว่าทีมอาซูลกราน่าไม่ต้องการจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว ดังนั้นพวกเขาอาจจะไม่ส่ง 'คูตี้' ลงเล่นถึงจำนวนดังกล่าวหรืออาจไม่ใช้งานอีกในซีซั่นนี้เนื่องจากฟอร์มของนักเตะไม่ดีด้วย ปัจจุบันนักเตะกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากการผ่าตัดวงเดือนเข่าซ้าย 

นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น 'คัมป์ นู' คูตินโญ่ ลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า 90 เกม ยิง 23 ประตูและทำ 14 แอสซิสต์ ซึ่ง บาร์เซโลน่า ยังมีหนี้สินค้างชำระกับ ลิเวอร์พูล มากกว่า 30 ล้านยูโรจากมูลค่าทั้งหมดของมิดฟิลด์วัย 28 ปี 145 ล้านยูโร โดยมีข่าวว่าทีมอาซูลกราน่าพร้อมปล่อยนักเตะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด