:::     :::

ราคิติชเชื่อเกมเยือนรังบาร์ซ่าไม่ง่ายแน่

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564
650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ เซบีย่า ไม่ฉลองหลังการทำประตูทีมเก่า บาร์เซโลน่า ในเกมแรกของรอบตัดเชือกศึก โกปา เดล เรย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาและเชื่อว่าการเยือน คัมป์ นู เกม 2 ไม่ใช่งานง่ายสำหรับทีมเซบียาโน่

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของ เซบีย่า เชื่อว่า บาร์เซโลน่า ยังคงมีพิษสงในการเยือน 'คัมป์ นู' ลงเล่นรอบตัดเชือก นัดสองของศึก โกปา เดล เรย์ ในวันพุธที่ 3 มีนาคมนี้ หลังทีมเซบียาโน่เปิด 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' ทุบทีมอาซูลกราน่าก่อนในเกมแรกของรอบรองชนะเลิศ 2-0 จากการทำหนึ่งประตูของราคิติชด้วย ตามรายงานจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ' 

'บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่มีพรสวรรค์มากมายและมีศักยภาพมากมายในการทำร้ายคุณ' ราคิติช กล่าวหลังเกมชนะทีมอาซูลกราน่า 2-0 'มันจะไม่ง่ายเลย' (สำหรับการเยือน คัมป์ นู)

'แต่พวกเราอยู่ด้วยกันได้ดีมาก รอเพียงช่วงเวลาของเราเท่านั้น และในที่สุดมันก็มาถึงและเราได้ผลการแข่งขันที่น่าสนใจ ซึ่งเป็นผลลัพธ์ที่ดีมากสำหรับเรา'

'สิ่งสำคัญคือต้องสนุกกับค่ำคืนนี้เพื่อให้ชาวเซบียีสต้าทุกคนสนุกกับช่วงเวลานี้ เราต้องมีความสุขในฐานะทีม แต่ต้องระวังด้วยว่ามันจะยากในการไปเล่นที่นั่น (คัมป์ นู) เพราะเราจะเผชิญหน้ากับหนึ่งในทีมดีที่สุด' มิดฟิลด์ชาวโครแอตกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด