:::     :::

แรปเตอร์สทางการเล่นแทมป้าทั้งซีซั่น2020-21

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ โตรอนโต แรปเตอร์ส ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าฤดูกาล 2020-21 ทั้งปีจะย้ายมาปักหลักชั่วคราวที่เมืองแทมป้า รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ สืบเนื่องจากไม่ต้องการติดปัญหาเดินทางเข้าออกสหรัฐฯ-แคนาดา ซึ่งคัดกรองโควิด-19 เข้มข้น

ตามที่ฤดูกาล 2020-21 เอ็นบีเอแข่งขันแบบเหย้า-เยือน อีกครั้ง แต่ทางแฟรนไชส์ แรปเตอร์ส ทีมเดียวซึ่งปักหลักนอกแผ่นดินสหรัฐฯ ติดปัญหาเดินทางเข้า-ออก เพราะมาตรการป้องกันการระบาดของโคโรน่าไวรัส   

เช่นเดียวกับอุปสรรคของ 29 ทีมที่เหลือหากจะเหินฟ้าไปประลองแม่นยัง สกอตเตีย แบงก์ อารีน่า ก็ไม่สะดวกเช่นกันเพราะกรมควบคุมโรคของทั้งสองชาติ มีกฎเหล็กหากข้ามพรมแดนต่อกัน ต้องกักตัวดูว่าติดไวรัสโควิด-19 หรือไม่เป็นเวลา 14 วัน

นั่นทำให้ แรปเตอร์ส ล่องใต้มาเช่าอามารี่ อารีน่า ซึ่งตามแผนเดิมจะใช้เป็นที่สิงสถิตชั่วคราวรอจนมีการผ่อนปรนมาตรการป้องกันโควิด-19 ระบาด ค่อยกลับแคนาดา

แต่เมื่อสถานการณ์ไม่ดีขึ้นไดโนเสาร์แห่งแคนาดาเลือกอยู่รัฐฟลอริดาจนจบซีซั่นดีกว่า 

เหตุเพราะการเข้า-ออกระหว่างพรมแดนยังเข้มงวดสืบเนื่องจากการระบาดของโควิด-19 และคำนึงถึงความปลอดภัยของคนที่แคนาดาแถลงการณ์ผ่านทวิตเตอร์บัญชี @Raptors


ทีมได้ตัดสินใจว่าพวกเขายังคงเล่นเหย้าที่ แทมป้าต่อไป ตลอดฤดูกาล 2020-21”

เมือง แทมป้า เพิ่งมีแชมป์กีฬาเมเจอร์ สหรัฐฯ 2 ทีมในรอบไม่ถึงปีทั้งอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล บัคคาเนียร์ส กด วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี่ หรือก่อนนั้นทีมฮอกกี้น้ำแข็ง แทมป้า เบย์ ไลท์นิ่ง แชมป์สแตนลี่ย์ คัพ ทำให้ แรปเตอร์ส หวังอานิสงค์ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด