:::     :::

โอยาร์ซาบาลเจ็บอีกวืดช่วยโซเซียดาดบู๊ผีในยูโรปา

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล โอยาร์ซาบาล ปีกคนสำคัญของ เรอัล โซเซียดาด ส่อแววพลาดช่วยทีมในเกมสำคัญ 2 นัดดวล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยูโรปา ลีก เนื่องจากบาดเจ็บระหว่างซ้อม

โอยาร์ซาบาล ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ดีมากหลังซัดไป 12 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 24 นัดในทุกรายการ ถือเป็นผู้เล่นความหวังของทีมอย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวดันโชคร้ายบาดเจ็บระหว่างการซ้อม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนที่สโมสรจะยืนยันว่าเป็นอาการบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อหลังต้นขาขวา และต้องเข้าสู่ขั้นตอนการฟื้นฟูสภาพร่างกายทันที 

เรอัล โซเซียดาด ไม่ได้ระบุว่าแข้งวัย 23 ปีต้องพักนานเพียงใด แต่สื่อในสเปนคาดว่าอาจหมดสิทธิ์ลงสนามนาน 6 สัปดาห์เลยทีเดียวซึ่งจะทำให้หมดสิทธิ์ช่วยทีมในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งสองนัด

ทั้งนี้ ในนัดแรกที่ เรอัล โซเซียดาด ได้เป็นเจ้าบ้านก่อน จะถูกโยกไปเตะที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี ในวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์เพราะข้อกำจัดด้านการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระหว่างอังกฤษกับสเปน แต่นัดสอง แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้เล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของตัวเอง วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด